Xem thêm

5 Cách chọn sim hợp tuổi Mùi Kích Công Danh – Tài Lộc

Sở hữu một sim phong thuỷ hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, lộc tài, hạnh phúc và bình yên như một tấm thảm đỏ dẫn bạn đến thành công. Trong giao tiếp với...

Sở hữu một sim phong thuỷ hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, lộc tài, hạnh phúc và bình yên như một tấm thảm đỏ dẫn bạn đến thành công. Trong giao tiếp với khách hàng và đối tác, sự giao thiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt đến những thỏa thuận tích cực. Trong bài viết hôm nay, Sim Thăng Long sẽ chia sẻ cách chọn sim hợp tuổi Mùi từ chuyên gia phong thủy số.

1. Vài nét về người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là người tốt bụng, lương thiện và hiền lành. Họ có lòng từ bi, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuổi Mùi thông minh hơn người, có khả năng tư duy nhạy bén và lôgic, nhưng cũng là người có tâm tính lớn. Cuộc sống của người tuổi Mùi thường biến động vì những đặc điểm này.

Cách chọn sim hợp tuổi MùiCách chọn sim hợp tuổi Mùi

2. Người tuổi Mùi hợp với con số nào?

  • Với những người sinh năm Ất Mùi thuộc mệnh Kim, bạn nên sở hữu con số thuộc mệnh Thủy và Thổ như 0, 1, 2, 5, 8. Các con số này sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn và thuận lợi.
  • Số 0, 1 và 9 là những số thuộc mệnh Thủy và Hỏa, Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa. Những con số này rất phù hợp với người mệnh Mộc sinh năm Quý Mùi, vì theo thuyết tương sinh, khi bạn sở hữu trong sim phong thủy của mình, bạn sẽ gặp được may mắn và thuận lợi, tránh được những điều không tốt.
  • Với những người tuổi Bính Mùi, bạn nên chọn con số 3, 4, 6 và 7, thuộc mệnh Kim và Mộc. Những con số này sẽ mang lại sự thuận lợi và giảm nhẹ vận hạn cho bạn.

Con số hợp tuổi MùiCon số hợp tuổi Mùi

  • Số mà tuổi Kỷ Mùi nên chọn là 2, 3, 4, 5 và 8, thuộc mệnh Mộc và Thổ. Những con số này sẽ mang lại may mắn và thuận tiện trong cuộc sống và công việc của bạn, tránh được nhiều rủi ro.
  • Những con số tương sinh với mệnh Thổ là 6, 7, 9, thuộc mệnh Hỏa và Kim. Đây là những con số sẽ giúp tuổi Tân Mùi có nhiều thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống, tránh khỏi những điều không tốt đẹp.

3. Những con số kỵ tuổi Mùi

  • Tuổi Ất Mùi nên tránh những con số như 3, 4, 9, thuộc mệnh Hỏa và Mộc. Những con số này không tương hợp với bản mệnh của họ và có thể mang đến những điều không mong muốn và không may mắn.
  • Tuổi Quý Mùi nên tránh số 2, 5, 6, 7, 8, thuộc mệnh Thổ và Kim. Những con số này tương khắc với mệnh Mộc của bạn và sẽ mang đến những điều không tốt và bất lợi.
  • Những số thuộc mệnh Hỏa và Thổ như 2, 5, 8, 9 thì người tuổi Đinh Mùi nên tránh. Những con số này sẽ gây khó khăn và bất lợi.
  • Tuổi Kỷ Mùi nên tránh số 2, 3, 4, 5 và 8, thuộc mệnh Mộc và Thổ. Những con số này sẽ mang lại may mắn và thuận tiện trong cuộc sống và công việc, tránh được nhiều rủi ro.
  • Người tuổi Tân Mùi không nên chọn số 0, 1, 3, 4, thuộc mệnh Mộc và Thủy. Những con số này không mang lại thuận lợi cho bạn.

4. Cách chọn sim hợp tuổi Mùi

Theo âm dương tương phối

Âm dương trong dãy số sim đại diện cho sự thay đổi giữa các số chẵn và lẻ. Một số sim cần cân bằng âm dương, có sự cân đối giữa 5 số lẻ và 5 số chẵn. Nếu có sự chênh lệch, bạn cần xác định bản mệnh của mình là dương mạng hay âm mạng để chọn sim hợp mệnh với mình.

Theo hành quẻ bát quái

Cách chọn sim này dựa trên 64 quẻ trong hệ thống quẻ Kinh Dịch. Mỗi số điện thoại sẽ được tính toán để tương ứng với các quẻ Dịch khác nhau. Người tuổi Mùi có thể chọn sim có quẻ phù hợp với tâm tư và nguyện vọng của mình, bao gồm quẻ tình yêu, gia đạo, quẻ công danh, sự nghiệp và quẻ hóa giải xui xẻo.

Theo ngũ hành

Ngũ hành bao gồm Kim, Thủy, Hỏa, Thổ và Mộc, tương tác với nhau theo các chiều tương sinh và tương khắc. Bạn nên chọn sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với mình để được hỗ trợ tốt nhất. Nếu chọn ngược lại theo chiều tương khắc, sẽ không tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh và công việc. Chọn sim hợp mệnh chính là một trong những tiêu chí để chọn một chiếc sim phong thuỷ hợp mệnh của bạn.

Theo quẻ dịch

Quẻ dịch là yếu tố quan trọng khi chọn sim phong thuỷ hợp mệnh. Mỗi dãy số sẽ có một quẻ chủ và một quẻ hỗ, thể hiện ý nghĩa của chúng. Sim phong thuỷ hợp mệnh phải có quẻ dịch tốt, cát hanh, vì đây là những gì số sim mang lại cho bạn khi sử dụng.

Sim có quẻ dịch tốt như quẻ Phong trạch, quẻ Hỏa Thủy vị tế, quẻ Hỏa địa tấn,...

Theo Du niên

Du niên là phương pháp phong thuỷ phổ biến, ứng dụng cao trong cuộc sống như xác định hướng xây nhà, kết hôn, tìm phương vị quý nhân,... Đối với việc chọn sim phong thuỷ hợp tuổi Mùi theo Du niên, bạn chỉ cần ưu tiên lựa các dãy sim chứa cặp số tương ứng với các sao tốt và đảm bảo cân bằng các năng lượng thuộc sao Sinh Khí, Thiên Y, Phúc Đức, Phục Vị.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sim hợp tuổi Mùi ưng ý nhất. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với Sim Thăng Long qua số hotline 024.6666.6666 để được gặp chuyên gia phong thủy số giúp bạn giải đáp và tư vấn chọn sim phong thuỷ hợp mệnh nhất.

1