Xem thêm

7 Loại Cây Cảnh Hút Lộc Đặt ở Phòng Khách

Trong phong thủy, có những loại cây cảnh được coi là hiện thân của Thần Tài, giúp thu hút tài lộc và mang lại vẻ đẹp sinh động cho không gian phòng khách. Bài viết...

Trong phong thủy, có những loại cây cảnh được coi là hiện thân của Thần Tài, giúp thu hút tài lộc và mang lại vẻ đẹp sinh động cho không gian phòng khách. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 7 loại cây thú vị này và ý nghĩa phong thủy mà chúng mang lại.

Cây Kim Ngân

Cây kim ngân được mệnh danh là cây tiền vàng trong phong thủy vì khả năng thu hút tài lộc và may mắn. Đặt một chậu cây kim ngân ở phòng khách giúp bạn tạo nên không gian giàu sang và phát tài. Hơn nữa, tên gọi của cây kim ngân mang ý nghĩa sự giàu có, vì kim ngân có nghĩa là tiền vàng.

7 loại cây cảnh hút lộc, ăn tiền, đặt ở phòng khách thì tài lộc ào ào vào nhà, chẳng lo túng thiếu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cây Kim Tiền

Cây kim tiền được cho là cây cầu tiền bạc, mang lại sự giàu sang và được nhiều người yêu thích. Với khả năng tạo ra không gian tươi xanh và sống động, cây kim tiền có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Tuy nhiên, phòng khách là nơi thích hợp nhất để trưng bày loại cây này. Cây kim tiền càng xanh tốt, bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và phú quý.

Cây Trầu Bà Lá Xẻ

Cây trầu bà là cây dễ trồng và có ý nghĩa về sức khỏe và trường thọ trong phong thủy. Đặt một chậu cây trầu bà lá xẻ ở phòng khách sẽ giúp gia đình bạn có thêm vận khí. Cây trầu bà còn giúp mang lại may mắn và xua đuổi vận đen.

Cây Thiết Mộc Lan

Cây thiết mộc lan là loại cây phong thủy thích hợp để đặt ở phòng khách và thu hút tài lộc cho gia đình. Loại cây này tượng trưng cho sự bền bỉ và tiền tài. Với lá xanh sọc trắng ở giữa và hoa màu trắng hoặc vàng thơm ngát, cây thiết mộc lan không chỉ trang trí cho không gian phòng khách mà còn mang lại tài lộc cho gia đình.

Cây Ngũ Gia Bì

Cây ngũ gia bì trong phong thủy thể hiện sự hòa thuận và gắn kết gia đình. Đặt chậu cây ngũ gia bì ở phòng khách sẽ khích lệ tinh thần và động viên các thành viên trong gia đình cùng hợp lực vượt qua khó khăn trên con đường thành công. Loài cây này thích nội thất và sống mãnh liệt quanh năm, mang đến cảm giác thư thái và minh mẫn cho gia đình.

Cây Lưỡi Hổ

Cây lưỡi hổ trong phong thủy được biết đến với khả năng trừ tà, xua đuổi vận đen và bảo vệ gia chủ. Cây này mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho người trồng. Hình dạng lá cây lưỡi hổ thẳng đứng giống như con dao sắc giúp giữ cho gia đình khỏi những điều không may mắn.

7 loại cây cảnh hút lộc, ăn tiền, đặt ở phòng khách thì tài lộc ào ào vào nhà, chẳng lo túng thiếu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lan Hồ Điệp

Lan hồ điệp là loài hoa thể hiện sự thanh tao và sang trọng. Loài hoa này có nhiều màu sắc và mang lại may mắn và phẩm chất cao thượng trong phong thủy. Đặt chậu lan hồ điệp ở phòng khách không chỉ làm đẹp không gian mà còn thu hút tài lộc.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Hãy cân nhắc trước khi áp dụng vào thực tế.

Theo Sài Gòn Thể Thao

1