Xem thêm

Cẩm nang chọn vòng phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi

Lợi ích và ý nghĩa của việc đeo vòng phong thủy Tại sao nên đeo vòng phong thủy? Đeo vòng tay phong thủy có tác dụng gì? Công dụng của vòng đá phong thủy là...

Lợi ích và ý nghĩa của việc đeo vòng phong thủy

Tại sao nên đeo vòng phong thủy? Đeo vòng tay phong thủy có tác dụng gì? Công dụng của vòng đá phong thủy là gì?... Là những câu hỏi nhiều người quan tâm trước khi quyết định mua vòng phong thủy.

"Ngày nay, trang sức là một thứ không thể thiếu đối với chúng ta. Vòng phong thủy với công dụng làm đẹp và trang trí, ngoài ra vòng đeo tay phong thủy hay nhẫn phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh mang lại may mắn, tài lộc, tình duyên, sức khỏe và xua đuổi tà ma. Không phải chiếc vòng nào cũng có thể làm được điều đó. Cùng tham khảo chi tiết về ý nghĩa, công dụng, và cách chọn vòng phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi ở bài viết dưới đây của website daquyphongthuy.net"

Vòng tay phong thủy ban tặng cho người đeo muôn vàn công dụng tuyệt vời. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, vòng phong thủy có thể được làm từ gỗ quý hiếm, đá quý và kim loại như vàng và bạc, nhiều người kết hợp việc sử dụng biểu tượng phong thủy mạnh mẽ để tăng hiệu quả của chúng. Khi đeo sát vào da, những chiếc vòng này truyền đi những rung động mạnh mẽ từ trái đất và vũ trụ, thu hút năng lượng tích cực và xua tan những điều tiêu cực.

Ví dụ, vòng đeo tay bằng ngọc bích là một ví dụ đặc biệt nổi tiếng về một loại vòng tay phong thủy được đeo từ thời các triều đại Trung Quốc cổ đại. Ngọc bích không chỉ là một loại đá tuyệt đẹp khi nhìn vào, nó còn được cho là cực kỳ may mắn, nổi tiếng trong việc bảo vệ chủ nhân của nó chống lại sự tổn hại và ý định xấu xa. Do đó, nó vẫn tồn tại phổ biến và được chế tạo thành nhẫn, hoa tai, vòng cổ, đồ trang trí, tượng, hạt mala và hơn thế nữa.

Tuy ưu điểm là nhiều nhưng đây là 8 lý do bạn nên đeo vòng tay đá phong thủy hàng ngày.

Tăng cường năng lượng tích cực

Các loại đá quý như Hematite, Onyx đen và Thạch anh đen mang năng lượng của Trái đất, mang lại sự cân bằng về cảm xúc và tinh thần bằng cách làm dịu đi những sóng gió liên tục bao quanh chúng ta. Những chiếc vòng tay như vậy làm giảm căng thẳng và tăng mức năng lượng, cải thiện sức khỏe tổng thể để bạn có thể hoạt động tốt nhất. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy yếu ớt, uể oải hoặc không thể tập trung, việc xoa hạt đá quý trên vòng tay phong thủy sẽ giúp bạn điều chỉnh lại nội tâm và củng cố linh khí.

Giúp bạn chống lại năng lượng có hại

Biểu tượng của sự bảo vệ đã được sử dụng trong đồ trang sức qua nhiều thời đại bởi các nền văn hóa khác nhau để ngăn chặn những điều xui xẻo và những sự kiện không mong muốn. Các biểu tượng tốt lành như Tỳ Hưu hay Phật bản mệnh được biết đến để xóa chướng ngại vật và tạo ra sự bình an của bạn. Người Hy Lạp sử dụng Evil Eye để đẩy lùi nguy cơ từ ‘đôi mắt ghen tị’, trong khi các âm tiết thiêng liêng như ‘Om’, ‘Hum’, ‘ Dhih ‘và’ Bhrum ‘mang lại phước lành từ thần thánh. Những biểu tượng như vậy, khi đeo, có tác dụng liên tục bảo vệ bạn ngay cả khi bạn không hề hay biết. Đặc biệt hữu ích trong những giai đoạn không may mắn của cuộc đời một người, vì họ bảo vệ chống lại tất cả các loại tà ác, cả vật chất và tinh thần.

Vòng phong thủy giúp cải thiện các mối quan hệ

Khi năng lượng tiêu cực được ngăn chặn, bạn sẽ tự động tương tác với những người khác theo cách dễ thương hơn. Những chiếc vòng tay phong thủy thúc đẩy sự kiên nhẫn cao hơn, tính cách điềm tĩnh hơn và cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa hơn. Vòng tay phong thủy xua đuổi những người có ý định không trong sáng cũng đảm bảo bạn chỉ thu hút những người tốt nhất vào vòng kết nối của mình, cho dù là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh và người quen, chủ hay nhân viên.

Cân bằng các yếu tố trong Ngũ hành

Theo lý thuyết phong thủy, vạn vật được hình thành từ 5 yếu tố (Ngũ hành) là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa trên mối quan hệ tương sinh tương khắc mà vạn vật sinh sôi, phát triển trong một vòng tròn bất tận. Cách đọc ‘cân bằng Ngũ hành’ thường chỉ ra một cuộc sống thoải mái, hài hòa và thành công, không có quá nhiều kịch tính, thử thách và khổ nạn. Nếu phong thủy của bạn thiếu một hoặc nhiều yếu tố trong ngũ hành, bạn có nguy cơ bỏ lỡ những lợi thế thiết yếu; nhưng trong những trường hợp như vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng các chất kích hoạt như vòng tay phong thủy tận dụng sức mạnh của các màu nguyên tố để khắc phục sự cân bằng trong biểu đồ của bạn bằng cách mô phỏng các yếu tố bạn cần nhất.

Nâng cao sự nghiệp và giúp may mắn trong kinh doanh

Những người có tham vọng leo lên bậc thang của công ty hoặc muốn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao lớn hơn sẽ được hưởng lợi từ việc đeo vòng tay có biểu tượng và đá quý giúp tăng ảnh hưởng của bạn, xua tan trở ngại, bảo vệ khỏi tổn thất hoặc kêu gọi sự hỗ trợ của các vị thần giàu có quyền năng. Các biểu tượng phong thủy nâng cao uy quyền cho những người ở vị trí sếp hoặc quản lý, và các hạt đặc biệt như Dzi 15 mắt thu hút may mắn kinh doanh. Đeo những chiếc vòng tay như vậy hàng ngày giúp nâng cao kết quả của các cuộc họp và đàm phán quan trọng có lợi cho bạn, để bạn luôn dẫn đầu trong bất cứ lĩnh vực nào bạn đang theo đuổi hoặc tham gia.

Thu hút tài lộc và vận may về tiền bạc

Nếu bạn muốn phát triển danh mục đầu tư và giữ an toàn cho tài sản của mình, các biểu tượng của sự giàu có và thu hút tài lộc như Tỳ Hưu giúp tăng cơ hội đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn, trong khi Tê giác và Voi ngăn chặn sự mất mát của cải, hay vòng tay thạch anh tóc vàng giúp thu hút may mắn về tiền bạc. Bất cứ khi nào bạn đang ở ngã ba đường, hãy dành thời gian thiền định với chiếc vòng tay phong thủy của bạn và cho phép nguồn năng lượng tốt lành của nó mang lại cho bạn sự minh mẫn. Tất cả những người chịu rủi ro tài chính như doanh nhân, nhà đầu tư và nhà đầu cơ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc đeo những chiếc vòng tay phong thủy như vậy, đặc biệt nếu phong thủy của ngôi nhà và văn phòng của họ cũng được duy trì tốt.

Cải thiện sức khỏe

Vòng tay phong thủy được làm từ các kim loại đặc biệt như đồng và kẽm thúc đẩy lưu lượng máu và giảm nguy cơ nhiễm trùng, trong khi một số loại đá quý như Terahertz tăng cường sức khỏe tốt và nạp lại các trường năng lượng của một người. Nếu chúng cũng bao gồm các biểu tượng tốt lành như Hồ lô, Rùa hoặc Dzi trường thọ, chúng cũng tạo ra năng lượng giúp người đeo sống lâu.

Cải thiện tình duyên và giúp cuộc sống hạnh phúc

Những người đang tìm kiếm một người bạn đời phù hợp có thể sử dụng năng lượng thu hút tình yêu của các loại đá quý như Đá Morgan, đá Ruby hoặc Thạch anh hồng. Kết hợp chúng lại với nhau với một sự lãng mạn khuyến khích may mắn của loại thực sự và lâu dài. Những người muốn giữ hôn nhân bền chặt có thể đeo biểu tượng Hạnh phúc để duy trì sự hòa hợp trong gia đình và niềm đam mê sống động trong phòng ngủ.

Cách chọn vòng phong thủy theo mệnh Ngũ hành

Theo thuyết Ngũ hành, vũ trụ vạn vật được hình thành và vận hành đựa trên sự tương sinh tương khắc của 5 yếu tố cơ bản: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Con người được ví như một tiểu vũ trụ, vì vậy việc cân bằng ngũ hành trong cuộc sống là điều vô cùng quan trọng để hướng tới sự bình an, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp.

Nếu phong thủy của bạn thiếu một hoặc nhiều yếu tố trong ngũ hành, bạn có nguy cơ bỏ lỡ những lợi thế thiết yếu; nhưng trong những trường hợp như vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng các chất kích hoạt như vòng tay phong thủy hợp mệnh để bổ khuyết hoặc kìm hãm, tận dụng sức mạnh của các màu nguyên tố để khắc phục sự cân bằng trong biểu đồ của bạn bằng cách mô phỏng các yếu tố bạn cần nhất.

Vòng phong thủy mệnh Kim

Kim ảnh hưởng đến tinh thần minh mẫn và logic. Người mệnh Kim có thể được cảm nhận trong các đặc điểm cá nhân như tổ chức, tập trung, chính trực và khả năng phân tích. Khi được bao quanh bởi quá nhiều kim loại (vượng Kim), bạn có thể bị coi là người hay nói chuyện, chỉ trích thái quá và dễ nói mà không suy nghĩ. Khi có quá ít yếu tố Kim (khuyết Kim), bạn có thể nhận thấy cảm giác trầm lặng, thận trọng và thiếu tập trung.

Đặc điểm của các loại vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim như sau:

  • Người mệnh Kim hợp với những loại hạt hình tròn hoặc hình bầu dục
  • Chất liệu vòng phong thủy hợp mệnh Kim là bất cứ thứ gì làm bằng kim loại, bao gồm sắt, nhôm, vàng hoặc bạc
  • Người mệnh Kim hợp những loại đá quý màu trắng, xám, bạc, vàng hoặc nâu đất

Vòng tay phong thủy cho Nữ mệnh Kim

Phụ nữ mệnh Kim nổi tiếng là những người tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán. Những loại vòng đá phong thủy hợp với nữ mệnh Kim bao gồm:

  • Vòng đeo tay thạch anh tóc vàng
  • Vòng tay thạch anh trắng
  • Vòng tay hồ ly đá mặt trăng
  • Vòng phong thủy lu thống mã não
  • Vòng đá citrine
  • Vòng tay mã não

Vòng tay phong thủy cho Nam mệnh Kim

Đàn ông mệnh Kim quyết đoán, độc lập, giỏi việc sắp xếp, có đầu óc tổ chức, có khả năng thích nghi nhanh với thay đổi. Ngoài ra đàn ông mệnh Kim rất tự tôn, khí chất mạnh mẽ của người lãnh đạo dẫn đầu. Những loại vòng đà phong thủy đeo tay hợp với nam nhân mệnh Kim:

  • Vòng tay Tỳ Hưu đá mắt hổ
  • Vòng đá thạch anh tóc vàng
  • Vòng tay đá thạch anh vàng
  • Vòng đá thạch anh trắng lu thống

Vòng phong thủy mệnh Mộc

Mệnh mộc hợp đá phong thủy màu gì? Người mệnh Mộc nên đeo vòng phong thủy loại nào? vòng đá phong thủy cho người mệnh mộc?

Mộc mang sức mạnh của sự sáng tạo và mở rộng đồng thời đại diện cho các đặc điểm như tăng trưởng, sinh nở, sức mạnh, tính linh hoạt và trực giác. Quá nhiều Mộc có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, cứng nhắc, cứng đầu và không linh hoạt, trong khi quá ít có thể cho thấy sự thiếu sáng tạo hoặc trầm cảm, không khí xung quanh và trì trệ. Những chiếc vòng phong thủy hợp mệnh Mộc sẽ giúp cân bằng các yếu tố, giúp người mệnh Mộc có một cuộc sống viên mãn và thành công hơn.

Đặc điểm của các loại vòng tay phong thủy cho người mệnh Mộc như sau:

  • Người mệnh Mộc hợp với những họa tiết trang trí thẳng đứng như thân cây hoặc sự mềm mại của lá và hoa.
  • Mệnh Mộc hợp với những loại đá quý màu đen, xanh dương và xanh lục
  • Vòng phong thủy bằng gỗ quý phù hợp với người mệnh Mộc

Vòng tay phong thủy cho Nữ mệnh Mộc

Phụ nữ mệnh Mộc luôn vui tươi và tràn đầy năng lượng, họ là những người luôn biết làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và vui vẻ. Những loại vòng tay đá phong thủy mà nữ nhân mệnh Mộc nên đeo là:

  • Đá Aventurine (Màu xanh)
  • Thạch anh tóc xanh hồ ly
  • Lắc tay Đá cẩm thạch (Xanh lá)
  • Vòng tay, lắc tay Đá ngọc bích (xanh lá)
  • Vòng tay Đá Aquamarine (xanh nước biển)
  • Vòng tay, mặt dây chuyền hoặc nhẫn Đá Lapis lazuli (xanh lam)
  • Vòng đá phong thủy Ngọc Lam (Turquoise)
  • Vòng tay đá Tourmaline đen

Vòng tay phong thủy cho Nam mệnh Mộc

Nam giới mệnh Mộc là những người nghệ sỹ thực sự, họ đa tài và rất biết cách làm hài lòng người khác. Những loại vòng đà phong thủy đeo tay hợp với nam nhân mệnh Mộc:

  • Vòng tay đá Thạch Anh đen (Morion)
  • Vòng hạt Đá thiên thạch (Tektite)
  • Vòng tay Đá mắt hổ xanh đen Tỳ Hưu
1