Xem thêm

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: Tạo Dựng Tương Lai Vững Chắc

Giới thiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là một đơn vị giáo dục hàng đầu quốc gia, hiện thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Nhiệm vụ...

Giới thiệu

trường cao đẳng công nghệ bách khoa hà nội (HPC) là một đơn vị giáo dục hàng đầu quốc gia, hiện thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn và tay nghề cao. Với hơn 20 năm phát triển, HPC đã khẳng định được uy tín và vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội Hình ảnh: Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đào tạo Chất Lượng

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã mở rộng quy mô đào tạo và đầu tư vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, trường có 3 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và Hải Phòng. Ngoài ra, trường còn đặt Văn phòng Đại diện ở các quốc gia hàng đầu về đào tạo dạy nghề như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và CHLB Đức.

Đội Ngũ Giáo Viên Chất Lượng

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ đã được đào tạo và nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong thời kỳ mới. Đội ngũ giảng viên của trường đã mang đến sự đổi mới trong công tác giảng dạy và đào tạo.

Đội Ngũ Giáo Viên Chất Lượng Hình ảnh: Đội ngũ giảng viên của HPC

Chương Trình Đào Tạo Đa Dạng

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức 30 chuyên ngành và chương trình đào tạo đặc biệt. Các chuyên ngành tiêu biểu bao gồm Du lịch - khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc sắc đẹp, Kế toán Thương mại, Công nghệ Thông tin, Điều dưỡng, Tiếng Hàn và Tiếng Nhật.

Tầm Nhìn Tương Lai

Đến năm 2025, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp quốc gia. Trường sẽ phát triển thành một hệ thống giáo dục đa ngành, tập trung vào chất lượng và ngành nghề đào tạo.

Học Tập Tại HPC

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội không chỉ đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học thân thiện, mà còn đào tạo sinh viên theo các chuyên ngành có nhu cầu tuyển dụng cao như Tiếng Hàn và Tiếng Nhật. Điều này giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng khắt khe của doanh nghiệp.

Hỗ Trợ Sinh Viên

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn quan tâm đến sự phát triển của sinh viên. Trường cung cấp nhiều chương trình học bổng, hỗ trợ kí túc xá, vay vốn ngân hàng, đào tạo ngoại ngữ, và cấp học bổng du học để giúp sinh viên tiếp cận các cơ hội học tập tốt nhất.

Hỗ Trợ Sinh Viên Hình ảnh: Hỗ trợ sinh viên tại HPC

Kết Luận

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã vượt qua mọi khó khăn và thách thức, trở thành một đơn vị giáo dục uy tín và chất lượng. Những thành tựu này là kết quả của sự nỗ lực và sự cam kết của đội ngũ giảng viên và cán bộ trường. Trong tương lai, trường sẽ tiếp tục phát triển để tạo dựng sự lớn mạnh của mình và góp phần vào sự nghiệp đổi mới giáo dục của đất nước.

Thông tin liên hệ:

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội\ Tên giao dịch Tiếng Anh: Hanoi Polytechnic College (HPC)\ Mã trường: CDD 0308\ Trang web\ Đăng ký sinh viên\ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

1