Xem thêm

Giới thiệu ngành đào tạo tâm lý học giáo dục

Từ những ngày đầu tiên của loài người trên Trái Đất, hiện tượng tâm lý người đã xuất hiện. Tâm lý học là một môn khoa học nghiên cứu về hiện tượng này. Theo thời...

Từ những ngày đầu tiên của loài người trên Trái Đất, hiện tượng tâm lý người đã xuất hiện. Tâm lý học là một môn khoa học nghiên cứu về hiện tượng này. Theo thời gian, tâm lý học không ngừng phát triển và trở thành một ngành khoa học quan trọng về con người.

Trong xã hội công nghiệp hiện đại, cuộc sống con người trở nên bận rộn và đầy áp lực. Tâm lý học giúp con người thấu hiểu bản thân, duy trì sự cân bằng tâm lý và giúp đỡ những người xung quanh. Với kiến thức tâm lý học, chúng ta có thể ứng phó với các vấn đề tâm lý phát sinh trong cuộc sống.

Nhận thức về sức khỏe tâm thần trong cộng đồng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, số lượng cán bộ tâm lý vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Dự kiến, nhu cầu về chuyên gia tâm lý sẽ còn tăng mạnh trong tương lai, tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành Tâm lý học.

Khoa Tâm lý - Giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục đã nhận thấy những nhu cầu này và đào tạo cử nhân ngành Tâm lý học giáo dục. Mục tiêu của khoa là phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có thái độ và đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực, và năng lực chuyên môn toàn diện.

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về tâm lý học giáo dục và phát triển các kỹ năng cá nhân và xã hội trong lĩnh vực này. Học viện Quản lý giáo dục cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn uyên thâm.

Sau khi hoàn tất chương trình cử nhân Tâm lý học giáo dục, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm, bao gồm:

  • Cán bộ tư vấn tâm lý trong các cơ sở giáo dục, tổ chức giáo dục, trung tâm tư vấn tâm lý.
  • Chuyên gia can thiệp tâm lý trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần, các cơ sở giáo dục chuyên biệt.
  • Giảng dạy và nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý học, giá trị sống, kỹ năng sống trong các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp, viện nghiên cứu và công ty dịch vụ.
  • Cán bộ chuyên trách trong các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục, lao động xã hội, trẻ em, thanh thiếu niên.
  • Tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ ngành Tâm lý học, Giáo dục học hoặc các ngành gần có liên quan.

Để tìm hiểu thêm về khoa Tâm lý - Giáo dục và thông tin tuyển sinh, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Học viện Quản lý giáo dục - 31 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243.664.8719
  • Website: https://www.naem.edu.vn
  • Fanpage: Khoa Tâm lý - Giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Khoa Tâm lý - Giáo dục:

Hoạt động 1 Hoạt động 2 Hoạt động 3 Hoạt động 4 Hoạt động 5 Hoạt động 6 Hoạt động 7 Hoạt động 8 Hoạt động 9 Hoạt động 10 Hoạt động 11

1