Xem thêm

Hồ Ly Đá Phong Thủy: Mang Đến May Mắn và Hạnh Phúc Gia Đình

Hình ảnh đá hồ ly phong thủy Đá hồ ly phong thủy đã trở thành một xu hướng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Từ mặt dây chuyền, vòng tay, hay mặt nhẫn...

đá hồ ly phong thủy là gì? Hình ảnh đá hồ ly phong thủy

Đá hồ ly phong thủy đã trở thành một xu hướng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Từ mặt dây chuyền, vòng tay, hay mặt nhẫn hồ ly phong thủy, chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang sức của phụ nữ. Với quan niệm về phong thủy, đá hồ ly mang lại sự may mắn về tình yêu và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, nó còn có công dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Hãy cùng khám phá ý nghĩa và tác dụng của đá hồ ly trong bài viết này nhé.

Vì sao hồ ly lại là linh vật phong thủy?

Truyền thuyết về hồ ly

Hồ ly trong truyền thuyết dân gian xa xưa được xuất thân từ loài cáo sau quá trình tu luyện lâu năm. Trong tất cả các loài vật, cáo được xem là loài vật thông minh, nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo. Hình hài cao cấp của loài cáo đã khiến hồ ly trở nên thông minh hơn, mưu mô và tinh ranh hơn. Mặc dù được xem là hình ảnh mưu mô và nham hiểm, không thể phủ nhận sự thông minh vượt bậc của hồ ly.

Quá trình tiến hóa

Hồ ly có nhiều loại, nhưng sơ bản nhất là loài cáo thông thường. Sau quá trình tu luyện lâu dài, hồ ly 1 đuôi đã trở thành hồ ly 3 đuôi được gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ. Khi đạt được 1000 năm tu luyện, hồ ly trở thành hồ ly 6 đuôi - Lục Vĩ Ma Hồ. Và hồ ly đạt cảnh giới cao nhất là hồ ly 9 đuôi với tên gọi là Cữu Vĩ Thiên Hồ. Đây được mệnh danh là cung chủ của loài hồ ly. Hồ ly cùng số đuôi tương ứng với tuổi thọ và sức mạnh của chúng. Loại yêu hồ có ma thuật cao cấp và được xem là linh vật quý hiếm trong cõi nhân gian.

Hồ ly trở nên xinh đẹp, thông minh và cuốn hút sau quá trình tiến hóa. Vì vậy, nó đã trở thành một linh vật hấp dẫn trong phong thủy.

Tác dụng của hồ ly phong thủy

Đá hồ ly phong thủy có những đặc tính nổi bật và tác dụng mang lại cho người sở hữu.

Hồ ly tốt cho tình duyên

Đá hồ ly phong thủy có khả năng gia tăng vận may về chuyện tình cảm và nhân duyên với người khác giới. Đồng thời, nó cũng cải thiện tình cảm lứa đôi và ngăn chặn tình trạng ngoại tình hay kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.

Giúp các mối quan hệ trở nên hài hòa

Đá hồ ly phong thủy có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ, bất kể là tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay công việc bên ngoài. Nó thúc đẩy phát triển các mối quan hệ bền chặt và lâu dài.

Hồ ly phong thủy giúp tăng tài vận

Ngoài công dụng về đường tình duyên, đá hồ ly cũng có khả năng tăng vận may về tài lộc. Số 8 được coi là con số may mắn đến năm 2030 theo học thuyết ngũ hành trong thủy.

Ý nghĩa của đá hồ ly qua màu sắc

Đá hồ ly thường được chế tác từ các loại đá phong thủy như thạch anh, thủy tinh núi lửa, mã não, ngọc bích, cẩm thạch, Aquamarine, Hematite, Hồng ngọc (ruby)... Tuy nhiên, đá hồ ly màu hồng hoặc đá hồ ly đen phỏng theo màu lông của Cữu vĩ hồ ly là tốt nhất.

Hồ ly đá màu hồng

Đá hồ ly màu hồng có ý nghĩa thu hút đào hoa và mang lại may mắn trong tình duyên. Đối với những ai đang còn độc thân và muốn tìm một nửa của mình, đeo đá hồ ly màu hồng có thể giúp tình yêu của họ luôn nồng cháy và bền chặt.

Hồ ly đá màu trắng

Đá hồ ly màu trắng giúp mang lại sự khôn ngoan trong công việc và khéo léo trong giao tiếp. Nó giúp người đeo sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn trong cuộc sống và trong hôn nhân gia đình.

Hồ ly đá màu đen

Đá hồ ly màu đen có tác dụng củng cố và thâu tóm quyền lực cho người sở hữu. Nó phù hợp với những người lãnh đạo và giúp họ duy trì sự tự tin và tinh thần lãnh đạo.

Hồ ly đá màu xanh

Đá hồ ly màu xanh mang lại sự phát triển và bình yên. Nó giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc và gắn bó mối quan hệ gia đình.

Hồ ly đá màu vàng và nâu

Đá hồ ly màu vàng và nâu phù hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, kinh doanh, buôn bán,... Nó giúp hướng tới sự giàu sang và phú quý.

Cách sử dụng đá hồ ly phong thủy theo cung mệnh

Để chọn đúng màu đá hồ ly phù hợp với mình, bạn cần xác định rõ cung mệnh của mình. Tìm hiểu về cung mệnh thông qua chức năng tích hợp tại trang chủ Phong Thủy Ngọc An và xem ngũ hành kim - thủy - hỏa - thổ - mộc của mình. Sau đó, lựa chọn màu sắc đá hồ ly phù hợp.

Chọn hồ ly hợp mệnh:

  • Nếu bạn là mệnh mộc, hãy sử dụng đá hồ ly cẩm thạch, ngọc bích, serpentine, thạch anh xanh, thạch anh khói đen, thạch anh đen, đá nhan thạch, đá Obsidian...
  • Đối với người mệnh kim, hồ ly phong thủy phù hợp làm từ các loại đá màu vàng, vàng nâu hoặc trắng như: hồ ly thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh trắng.
  • Bạn thuộc mệnh thủy, sử dụng hồ ly đá Obsidian, bồ kết, đá nhan thạch, thạch anh khói đen, Aquamarine xanh dương...
  • Đối với người thuộc mệnh thổ, hãy sử dụng hồ ly đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh tóc vàng, Mã não đỏ, thạch anh tím...
  • Người thuộc mệnh hỏa có nhiều sự lựa chọn hơn. Như sử dụng hồ ly đá thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, ngọc bích, cẩm thạch, thạch anh xanh, thạch anh tím. Và tốt nhất là mặt hồ ly đá ruby (hồng ngọc).

Mục đích sử dụng hồ ly:

Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng đá hồ ly trong phong thủy. Có thể là tăng tình duyên, gia tăng quyền lực, thúc đẩy mối quan hệ hoặc thúc đẩy công việc. Hãy lựa chọn màu sắc và chất liệu đá hồ ly phù hợp với mục đích của bạn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng hồ ly phong thủy

Khi sử dụng hồ ly phong thủy, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn hồ ly làm từ chất liệu đá tự nhiên để tránh tác động ngược.
  • Xem xét mục đích chọn mua hồ ly phù hợp với mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tẩy uế đá hồ ly trước khi sử dụng để làm sạch năng lượng tiêu cực.
  • Không cần khai quang đá hồ ly vì nó đã tự nhận chủ.
  • Lựa chọn số đuôi và hình dáng phù hợp với sở thích và tuổi của bạn.
  • Sử dụng hồ ly phong thủy vào mục đích tốt đẹp và tránh mục đích xấu.

Hồ ly phong thủy là một linh vật phong thủy có ý nghĩa đặc biệt và tác dụng tích cực trong cuộc sống của chúng ta. Hãy chọn một mặt đá hồ ly phù hợp và mang lại sắc đẹp, tài trí và quyền lực.

1