Xem thêm

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông: Thông Báo Sửa Đổi, Bổ Sung Đề Án Tuyển Sinh Đại Học Hệ Chính Quy Năm 2023

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (HCBVT) vừa công bố một số sửa đổi và bổ sung về Đề án Tuyển Sinh Đại Học Hệ Chính Quy Năm 2023. Thông tin này được...

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (HCBVT) vừa công bố một số sửa đổi và bổ sung về Đề án Tuyển Sinh Đại Học Hệ Chính Quy Năm 2023. Thông tin này được công bố dựa trên các quy chế tuyển sinh đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, nhằm đảm bảo chất lượng và tính minh bạch của quá trình tuyển sinh.

Chỉ tiêu tuyển sinh

Mục 4 trong Mục II - Tuyển Sinh Đào Tạo Chính Quy của Đề Án Tuyển Sinh được sửa đổi và bổ sung. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 4.345, trong đó có đến 2 cơ sở đào tạo.

Cơ sở đào tạo phía Bắc (Mã trường: BVH)

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Địa chỉ: Km10 Đường Nguyễn Trãi, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

Cơ sở đào tạo phía Nam (Mã trường: BVS)

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Học phí dự kiến với sinh viên chính quy

Mục 10 trong Mục II - Tuyển Sinh Đào Tạo Chính Quy cũng được sửa đổi và bổ sung. Dựa trên đó, học phí dành cho sinh viên chính quy sẽ được điều chỉnh theo lộ trình tăng học phí tối đa cho từng năm học.

  • Học phí trình độ đại học chương trình đại trà năm học 2023-2024: trung bình từ khoảng 24,5 triệu đồng đến 27,8 triệu đồng/năm, tuỳ thuộc vào từng ngành học.
  • Học phí chương trình chất lượng cao trình độ đại học ngành Công nghệ thông tin năm học 2023-2024: trung bình khoảng 42 triệu đồng/năm.
  • Học phí chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin định hướng ứng dụng năm học 2023-2024: trung bình khoảng 30,5 triệu đồng/năm.

Bổ sung điểm c) trong Mục 1.12.1

Điểm c) của mục 1.12.1 trong Mục II - Tuyển Sinh Đào Tạo Chính Quy được bổ sung. Theo đó, năm 2023, Học Viện sẽ tuyển sinh 100 chỉ tiêu vào chương trình chất lượng cao trình độ đại học ngành Công nghệ thông tin (chương trình chất lượng cao do Học Viện tự xác định).

Đối tượng dự tuyển sẽ được xác định tại thời điểm xét tuyển. Điều này bao gồm các thí sinh đã được công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) của Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương. Ngoài ra, các thí sinh cũng phải đã có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc cùng nhóm ngành dự tuyển và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định của pháp luật và có nhu cầu theo học chương trình chất lượng cao.

Phương thức tuyển sinh sẽ xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo mã ngành riêng (7480201_CLC), tương tự như xét tuyển các ngành đào tạo đại trà. Thí sinh có nguyện vọng tham gia chương trình chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin sẽ đăng ký xét tuyển theo mã đăng ký xét tuyển (ĐKXT) là 7480201_CLC với tổ hợp môn thi Toán, Lý, Hóa (mã A00) hoặc Toán, Lý, Anh (mã A01) trên Hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nguyên tắc xét tuyển sẽ tương tự như xét tuyển các ngành đào tạo đại trà.

Vui lòng ghi nhớ rằng các nội dung thông tin khác trong Đề án tuyển sinh không thay đổi. Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông xin trân trọng thông báo!

1