Xem thêm

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng

Đến chỉ đạo Hội nghị Ngày 27/12/2021, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa...

Đến chỉ đạo Hội nghị

Ngày 27/12/2021, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng. Hội nghị được chỉ đạo bởi đại diện cao cấp từ Bộ Xây dựng, gồm có Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng - ông Lê Quang Hùng, đại diện từ Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Khoa học công nghệ và môi trường. Đại diện từ Viện KHCN Xây dựng gồm có đồng chí Nguyễn Đại Minh - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Viện trưởng, cùng với lãnh đạo Viện và các đơn vị liên quan.

Bổ nhiệm Viện trưởng

Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng đã trao Quyết định số 1383/QĐ-BXD ngày 23 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Quyết định này bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Phó Viện trưởng Phụ trách Viện KHCN Xây dựng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Bộ Xây dựng. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 23/12/2021.

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng

Sự chúc mừng từ Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Thứ trưởng Bộ Xây dựng - ông Lê Quang Hùng đã phát biểu tại Hội nghị. Ông chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Hải đã được Bộ trưởng, Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng tin tưởng và giao giữ chức vụ Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng. Ông đánh giá cao những cống hiến và thành tích của đồng chí Nguyễn Hồng Hải trong vai trò Phó Viện trưởng Phụ trách Viện KHCN Xây dựng. Ông nhấn mạnh rằng đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hải trong việc tiếp tục xây dựng và phát triển Viện. Viện KHCN Xây dựng đã có những đóng góp quan trọng trong việc biên soạn các tiêu chuẩn và quy chuẩn trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, Viện cần có định hướng và quy hoạch phát triển lâu dài, đáp ứng từng giai đoạn cụ thể. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng vào cương vị mới của đồng chí Nguyễn Hồng Hải và kỳ vọng rằng anh sẽ tiếp tục phát huy năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu của Tân Viện trưởng

Tân Viện trưởng - đồng chí Nguyễn Hồng Hải đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Bộ trưởng Bộ Xây dựng - ông Nguyễn Thanh Nghị, Thứ trưởng Lê Quang Hùng và Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng, cùng với các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ đã giúp đỡ và ủng hộ anh trong thời gian qua. Anh ý thức rằng đây vừa là một vinh dự vừa là một thử thách trong thời gian tới và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết mình để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và sự kỳ vọng của các thế hệ Lãnh đạo Viện.

Lãnh đạo Viện chúc mừng Tân Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải

Với quyết tâm và nỗ lực, đồng chí Nguyễn Hồng Hải sẽ tiếp tục phát triển Viện Khoa học công nghệ xây dựng, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng và đất nước.

1