Xem thêm

Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc - Nơi đầu tư hứa hẹn

Hình ảnh: Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc là một khu công nghiệp đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với...

Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc Hình ảnh: Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc

Khu Công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc là một khu công nghiệp đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích hiện đại, khu công nghiệp này hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc.

Đặc điểm nổi bật của khu công nghiệp

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là một khu công nghiệp đang được xây dựng tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Khu vực này được biết đến với sự phát triển kinh tế và giao thông thuận lợi. Vì vậy, đặt nhà máy tại đây sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các nhà đầu tư. Nhiều công ty nước ngoài, như Công ty Hanwha, Công ty Nidec, Công ty Mitshubishi Kagaku và Công ty Widia-Sinki, đã đổ vốn vào khu công nghiệp này.

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc được xem là một khu công nghiệp sạch, có nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Với những ưu điểm này, khu công nghiệp này thu hút nhiều lĩnh vực và ngành nghề.

Vị trí khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc đang được xây dựng tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Khu công nghiệp này cách đường vành đai 3 của thành phố Hà Nội khoảng 30 km về phía tây, cách sân bay quốc tế Nội Bài 47 km và cảng Hải Phòng hơn 130 km.

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc nằm dọc theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, một con đường hiện đại nối trung tâm Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc. Khu công nghiệp này được xem là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển không gian Hà Nội về phía Tây.

Quy mô và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc có tổng diện tích 1.586 ha, trong đó tỷ lệ nắp đầy đạt 50%. Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp được trang bị hiện đại, bao gồm:

  • Hệ thống đường giao thông: Khu công nghiệp đã hoàn thành xây dựng hệ thống đường nội bộ. Đường giao thông chính có 4 làn đường rộng 30m và đường nhánh có 2 làn đường rộng 13,5m.
  • Hệ thống cấp điện: Đảm bảo cung cấp điện cho các nhà đầu tư với hệ thống trạm phân phối và trạm biến áp.
  • Hệ thống cấp nước: Cung cấp nước cho khu công nghiệp thông qua các tuyến ống truyền tải.
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Có hệ thống thông tin đầy đủ bao gồm điện thoại, điện thoại di động, Fax, Internet được cung cấp và quản lý bởi tập đoàn VNPT.
  • Hệ thống xử lý rác thải và nước thải: Rác thải được thu gom, tập kết và xử lý theo quy định. Nước thải được xử lý tại nhà máy xử lý trước khi xả ra môi trường.

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc là một khu công nghiệp đa ngành, tập trung phát triển các ngành công nghệ cao như công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông, sinh học, chế tạo máy, vật liệu mới và năng lượng mới. Đối với những nhà đầu tư đang tìm kiếm khu công nghiệp ở huyện Thạch Thất, khu công nghiệp này là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Diện tích và tiện ích của khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc

Khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc có diện tích lên tới 1.586 ha, mang đến sự linh hoạt cho các doanh nghiệp. Khu công nghiệp này được xây dựng theo mô hình thành phố khoa học, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích như khu công nghiệp công nghệ cao, khu giải trí, khu nhà ở, khu giáo dục và đào tạo, khu trung tâm, khu nghiên cứu và triển khai.

Các tiện ích trong khu công nghiệp bao gồm khu cư trú cho công nhân và chuyên gia, văn phòng hành chính, phòng họp, ATM, phòng hỗ trợ tư vấn Hải Quan, hệ thống PCCC, bảo vệ 24/7, hệ thống điện, nước và internet đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng, cùng với phòng khám sức khỏe.

Các khu công nghiệp lân cận

Ngoài khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc, khu vực này còn có các khu công nghiệp lân cận như khu công nghiệp Công nghệ cao sinh học - Hà Nội, khu công nghiệp Sài Đồng A và khu công nghiệp Sài Đồng B.

Với những tiềm năng và cơ sở hạ tầng hiện đại, khu công nghiệp Công nghệ cao Hòa Lạc hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư. Đến với khu công nghiệp này, bạn sẽ có cơ hội phát triển doanh nghiệp trong một môi trường thuận lợi và tiện nghi.

1