Xem thêm

LG V60 ThinQ: Một bước tiến mới trong công nghệ di động

Với sự ra mắt chính thức của chiếc LG V60 ThinQ vào ngày hôm qua, LG đã mang đến cho người dùng nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm V50 ThinQ....

Với sự ra mắt chính thức của chiếc LG V60 ThinQ vào ngày hôm qua, LG đã mang đến cho người dùng nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm V50 ThinQ.

LG V60 ThinQ - Sự tiến bộ đáng kinh ngạc

Không chịu thua kém các đối thủ cạnh tranh khác trong việc giới thiệu sản phẩm mới, LG đã chính thức trình làng chiếc smartphone V60 ThinQ với nhiều tính năng nổi bật. Đáng chú ý nhất là việc trang bị con chip Snapdragon 865, hỗ trợ mạng 5G mới nhất, và khả năng quay video 8K tương tự như bộ ba Galaxy S20 đình đám của Samsung.

LG V60 ThinQ ra mắt LG V60 ThinQ ra mắt

Ở phần mặt trước, chiếc LG V60 ThinQ được trang bị màn hình rộng 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED, mang lại khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời. Máy vẫn giữ thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc, trong giọt nước đặt camera selfie 10MP. LG cũng cho biết màn hình của V60 ThinQ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5.

Nhắc lại về cấu hình, LG V60 ThinQ sở hữu con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất từ Qualcomm, kết hợp với 8GB RAM/128GB ROM, tích hợp modem 5G Qualcomm X55, hỗ trợ hai băng tần kép là mmWave và Sub-6GHz.

Cụm ba camera "na ná" Galaxy S10 của LG V60 ThinQ Cụm ba camera "na ná" Galaxy S10 của LG V60 ThinQ

Ở mặt sau, chúng ta có thể thấy ngay cụm ba camera của LG V60 ThinQ được thiết kế theo dạng ngang, mang hình bóng quen thuộc của mẫu Samsung Galaxy S10. Bộ ba camera gồm một camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng 13MP và một cảm biến 3D ToF. Ngoài ra, LG V60 ThinQ cũng sẽ có khả năng quay video 8K tương tự như Galaxy S20.

Cung cấp năng lượng cho LG V60 ThinQ là viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+. Máy được trang bị sẵn Android 10 và giao diện LG UX 9.0. Ngoài ra, máy cũng được chuẩn chống nước IP68 và đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội MIL-STD 810G.

Kết

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cụ thể của LG V60 ThinQ, tuy nhiên, dự kiến máy sẽ được ra mắt vào cuối quý 1/2020 với hai phiên bản màu sắc chính là Trắng và Xanh dương. Bạn có đánh giá như thế nào về LG V60 ThinQ này và dự đoán giá bán của máy sẽ là bao nhiêu? Đừng ngại để lại bình luận phía dưới và hãy tiếp tục theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng theo dõi kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

1