Xem thêm

Người sở hữu đuôi số điện thoại này: công việc hanh thông, tình cảm thăng tiến, chẳng lo cô hồn

Những người sở hữu sim số đẹp và phong thủy để hỗ trợ công việc, gia đạo và tình duyên không còn là điều xa lạ với người Việt Nam. Các chuyên gia phong thủy...

Những người sở hữu sim số đẹp và phong thủy để hỗ trợ công việc, gia đạo và tình duyên không còn là điều xa lạ với người Việt Nam. Các chuyên gia phong thủy cho biết, những người sử dụng đuôi số điện thoại đặc biệt sẽ gặp may mắn trong công việc và tiến xa trong tình cảm.

Top 5 đuôi số điện thoại tài lộc chẳng sợ cô hồn

Top 1: Đuôi tứ quý 9

Suốt từ lâu, đuôi tứ quý 9 đã được xem là con số "vua" mang lại may mắn cho người sở hữu. Con số 9 liên kết với sự phồn thịnh và thành công trong nhiều khía cạnh. Những người sở hữu đuôi tứ quý 9 thường là những kinh doanh gia có tiếng trên thương trường. Đương nhiên, dòng sim tứ quý 9 này không phải là những sản phẩm giá rẻ.

Sim tứ quý 9 cũng được cho là mang lại nhiều hỗ trợ cho người mệnh Hỏa. Vì vậy, nếu bạn là người mệnh Hỏa và sở hữu đuôi số 9999, xin chúc mừng bạn! Những khó khăn hiện tại sẽ được giải quyết và bạn sẽ gặp nhiều quý nhân phù trợ, không phải lo lắng về tháng cô hồn.

Top 2: Đuôi lộc phát phát lộc 6886

Đuôi số thứ hai mang lại tài lộc chính là 6886 - Lộc Phát Phát Lộc hoặc các đuôi số chứa con số 6 và 8 như 6688, 8866, 6868,... được coi là đuôi lộc phát vô cùng may mắn.

Theo quan niệm dân gian, hai con số 6 và 8 mang lại tài lộc nên rất nhiều người săn đón. Nếu bạn là chủ sở hữu của đuôi số này, bạn có thể yên tâm hơn về những ngày tháng sắp tới. Sẽ có những điều may mắn đến với bạn, nhỏ nhặt hay lớn lao, nhưng chắc chắn sẽ làm tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều.

Theo phong thủy, đuôi 68-86 còn phù hợp với những người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy sở hữu đuôi số này sẽ có năng lượng dồi dào để vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.

Top 3: Đuôi sảnh rồng 6789

Những người sở hữu đuôi sim sảnh rồng 6789 cũng được cho là sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai. Trong tiếng Hán, số 6 - Lục (lộc), số 7 - Thất (phất), số 8 - Bát (phát), số 9 - Cửu (trường cửu). Do đó, bộ số 6789 mang ý nghĩa lộc phát trường tồn hoặc lộc phát mãi mãi.

Ý nghĩa của sim đuôi 6789 là san bằng tất cả và gặt hái thành công. Đây là bộ số tiến đỉnh nhất trong các bộ 4 số tiến từ "lộc" đến "cửu đỉnh". Ý nghĩa của sim đuôi 6789 còn được coi là "sống bằng tình cảm". Điều này phản ánh tính cách chân thành và tình yêu thương của người Việt. Khi tiền tài và vật chất chỉ còn là phù du, con người lại để tình cảm đứng trên hàng đầu.

Sim đuôi 6789 San bằng tất cả

Nếu bạn sở hữu đuôi sảnh rồng 6789, xin chúc mừng! Rất có thể bạn sẽ đạt được thành tựu cao trong sự nghiệp và tình duyên, gia đình.

Top 4: Đuôi tam hoa 888

Trong danh sách những đuôi sim mang lại tài lộc, tam hoa 888 không thể không được đề cập. Trong Đạo Phật, số 8 đại diện cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn.

Người sở hữu đuôi 888 sẽ được nhiều người kiêng nể. Đây được gọi là con số "Tam Tài Phát", mang lại tiền tài, của cải và phúc phần cho chủ nhân, đặc biệt là những người mệnh Thổ.

Nếu bạn là người mệnh Thổ và sử dụng sim có đuôi tam hoa 8, trong thời gian tới có thể sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Top 5: Đuôi số 365078

Cuối cùng, chúng ta sẽ nhắc đến đuôi số 365078 - "365 ngày không thất bát". Đây là một sự sắp xếp ngẫu nhiên nhưng lại mang ý nghĩa tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều mong muốn 365 ngày không thất bát, không có thời gian lúc thăng lúc trầm trong công việc.

Dĩ nhiên, chúng ta đều biết thực tế không phải lúc nào cũng như vậy, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, những người sở hữu đuôi số 365078 tin rằng trong tương lai gần, họ sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời hơn, may mắn hơn. Con đường sự nghiệp sẽ thăng tiến, tình duyên sẽ phát triển và ít gặp trở ngại hơn.

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Số điện thoại không thể quyết định hoàn toàn vận mệnh của con người.

1