Xem thêm

Nhà hướng tây thì nên đặt bếp hướng nào để hút tài lộc?

Nhà hướng tây là một vấn đề mà người dân Á Đông thường lo ngại. Tuy nhiên, trong thời đại hiện đại, quan niệm này không còn hoàn toàn đúng. Nhà hướng tây có thể...

Nhà hướng tây là một vấn đề mà người dân Á Đông thường lo ngại. Tuy nhiên, trong thời đại hiện đại, quan niệm này không còn hoàn toàn đúng. Nhà hướng tây có thể mang lại sự phát triển và may mắn cho gia đình, đặc biệt đối với những người sinh vào các năm hợp với hướng tây.

Lợi ích của nhà hướng tây

Theo nhiều nguồn tin, nhà hướng tây mang lại sức khoẻ tốt cho gia chủ nhờ ánh sáng mặt trời. Người có tuổi hợp với hướng tây sẽ có nhiều cơ hội và may mắn trong công việc và gia đình.

image Hướng bếp là hướng lưng của người đứng nấu ăn.

Hướng bếp phù hợp cho nhà hướng tây

Khi xây nhà hướng tây, việc đặt hướng bếp có vai trò quan trọng trong phong thuỷ. Dưới đây là ba hướng bếp phù hợp cho nhà hướng tây mà bạn có thể tham khảo:

  • Tây bắc: Hướng tây bắc là hướng sinh khí. Đặt hướng bếp theo hướng này sẽ mang lại may mắn, tài lộc, và thuận lợi trong công việc cho gia chủ.

  • Tây nam: Hướng tây nam là hướng thiên y. Đặt hướng bếp theo hướng này sẽ giúp cho gia đình luôn khoẻ mạnh và mang lại nhiều may mắn.

  • Đông bắc: Hướng đông bắc là hướng diên niên, phù hợp nhất cho nhà hướng tây. Hướng này sẽ mang lại tài lộc, sức khoẻ và may mắn cho gia chủ.

Những lưu ý khi đặt bếp trong nhà hướng tây

Sau khi chọn được hướng bếp phù hợp, bạn cần lưu ý các quy tắc phong thuỷ để tối ưu hóa tài lộc và sức khoẻ trong gia đình. Dưới đây là một số kiêng kỵ bạn nên nhớ:

  • Không đặt bếp đối diện hoặc tiếp giáp với cửa chính của ngôi nhà. Điều này sẽ khiến tiền tài không thể được giữ lại trong gia đình.

  • Tránh đặt bếp ở trung tâm nhà. Bếp, nơi tạo ra nhiều uế khí và tạp khí, sẽ gây xáo trộn sức khoẻ của gia đình.

  • Đừng đặt bếp đối diện cửa phòng ngủ. Việc này sẽ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh và sức khoẻ của người trong phòng ngủ.

image Gia chủ có nhà hướng tây thì nên chọn hướng bếp cho phù hợp.

Đặt bếp đúng hướng trong nhà hướng tây có thể giúp gia chủ hút tài lộc và tạo ra một môi trường sống tốt hơn. Vì vậy, hãy lưu ý những lời khuyên trên để tạo nên một không gian sống thuận lợi và hài hoà cho gia đình của bạn.

Quang Đăng (tổng hợp)

1