Xem thêm

Top 11 Trường Đại học Công nghệ Sinh học hàng đầu

Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội với ngành Công nghệ Sinh học của khoa Sinh học, là một trung tâm hàng đầu về đào tạo và nghiên cứu...

Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội với ngành Công nghệ Sinh học của khoa Sinh học, là một trung tâm hàng đầu về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực này. Với đội ngũ giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ chiếm đến 50% tổng số nhân sự, cùng cơ sở vật chất hiện đại, trường đại học này tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển sự sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và khả năng làm việc theo nhóm.

Mức học phí cho ngành Công nghệ Sinh học chương trình đại trà của trường KHTN HN trong năm học 2022 - 2023 dao động từ 3.500.000 VNĐ/tháng. Đồng thời, trường cũng có chính sách học bổng hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm học bổng từ nguồn ngân sách nhà nước và học bổng ngoài ngân sách nhà nước từ các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào ngành Công nghệ Sinh học của trường là từ 20,25 điểm/tổng 3 môn theo phương thức thi THPTQG. Các bạn học sinh có thể đăng ký xét tuyển vào khối ngành này của trường theo một trong các tổ hợp ban A00, A02, B00, D08.

Ảnh minh họa:

Top 11 Trường đại học có ngành công nghệ sinh học tốt nhất Top 11 Trường đại học có ngành công nghệ sinh học tốt nhất

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn toàn diện về trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội và ngành Công nghệ Sinh học tại đây. Đừng ngần ngại liên hệ với trường để có thông tin chi tiết hơn:

  • Địa chỉ: 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8584 615 - 0243 858 1419
  • Email: [email protected] - [email protected]
  • Website: http://www.hus.vnu.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HusFanpage/

Hãy bắt đầu viễn du với tương lai hứa hẹn của bạn tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội!

1