Xem thêm

Troy University - Trường đại học công lập hàng đầu tại Mỹ

Troy University là một trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ với chất lượng giảng viên và hoạt động sinh viên đa dạng. Với cách dạy hiệu quả và tỷ lệ giữa...

Troy University Troy University là một trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ với chất lượng giảng viên và hoạt động sinh viên đa dạng. Với cách dạy hiệu quả và tỷ lệ giữa giảng viên và sinh viên vượt trội, bằng cấp tại Troy University là sự đầu tư vững chắc cho tương lai sự nghiệp của bạn. Hãy cùng Du học EduShine khám phá thêm về Troy University!

1. Giới thiệu chung về trường

Troy University đã được thành lập từ năm 1887. Hiện nay, trường có khoảng 27.000 sinh viên đang học tập tại khuôn viên của Troy University ở Alabama và các chi nhánh trên toàn cầu. Trường được xây dựng trên một diện tích rộng 577 mẫu Anh, với thiết kế của các kiến trúc sư nổi tiếng.

Troy University là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, ý tưởng và trải nghiệm. Trường mang đến cho sinh viên một môi trường học tập đa dạng với cả hoạt động ngoại khóa. Sinh viên có tự do lựa chọn từ nhiều chương trình đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực khác nhau, cho phép họ theo đuổi đam mê và sống và làm việc trong một môi trường cộng đồng toàn cầu.

Ở Troy University, 88% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng hai năm sau khi tốt nghiệp, với mức thu nhập bình quân khoảng 30.100 USD, cao hơn mức trung bình quốc gia khoảng 23.000 USD.

2. Đặc điểm nổi bật của trường

  • Hiện nay, Troy University có 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo tại 12 quốc gia trên thế giới.
  • Trường được Tạp chí danh tiếng Princeton Review đánh giá là trường đại học có chất lượng đào tạo hàng đầu khu vực Tây Nam Hoa Kỳ vào năm 2009 và 2014.
  • Troy University là một trong những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama theo tạp chí Forbes Magazine.
  • Trường được tạp chí Money Magazine đánh giá là trường đại học công lập có học phí và các chi phí phụ trợ phù hợp nhất.
  • Troy University được bầu chọn là một trong 64 trường đại học đào tạo chương trình thạc sĩ tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ theo báo cáo hàng năm của U.S. News and World Report.

3. Chương trình đào tạo

Troy University có năm trường chuyên khoa, mỗi trường tập trung vào lĩnh vực giáo dục cụ thể. Bốn khuôn viên của trường bao gồm Trường Khoa học và Nghệ thuật, Trường Truyền thông và Mỹ thuật, Trường Sư phạm, Trường Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, và Trường Kinh doanh Sorrell.

Troy University cung cấp hơn 260 chương trình đại học và sau đại học được công nhận trên toàn cầu. Nhiều chương trình này đã được danh giá bởi Princeton Review và Military Times là một trong những trường tốt nhất khu vực Đông Nam và trên toàn quốc.

Ngoài ra, trường còn nổi tiếng với các chương trình đào tạo trực tuyến và các khóa học buổi tối, đáp ứng nhu cầu của sinh viên đi làm và sinh viên đã có gia đình.

4. Học phí và học bổng

a. Học phí của trường

  • Bậc đại học: $18,624/năm
  • Bậc sau đại học: $17,100/năm
  • Chi phí sinh hoạt: $4,467
  • Chi phí nhà ở: $9,804

b. Học bổng của trường

Troy University cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên. Các học bổng này thường dựa trên thành tích học tập và yêu cầu về điểm trung bình. Ngoài ra, còn có các học bổng dựa trên vị trí địa lý, kỹ năng viết luận, thành tích trong âm nhạc và biểu diễn, hoặc các lĩnh vực nghiên cứu cụ thể.

Trường cung cấp nhiều học bổng ở cả bậc đại học và sau đại học. Sinh viên đại học với điểm trung bình từ 3,7 trở lên sẽ được miễn học phí và chỗ ở. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng dành riêng cho từng chương trình đào tạo, bao gồm Giải thưởng Học giả Sorrell dành cho sinh viên ngành kế toán, kinh tế hoặc kinh doanh toàn cầu.

Ở bậc sau đại học, sinh viên quốc tế có thư mời nhập học vô điều kiện có thể đăng ký Học bổng Quốc tế, miễn là họ đăng ký tối thiểu chín tín chỉ mỗi học kỳ và duy trì điểm trung bình 3.10. Sinh viên đáp ứng yêu cầu này sẽ được miễn học phí ngoài tiểu bang và nhận trợ cấp trị giá 7.500 USD hàng năm. Ngoài các học bổng này, còn có nhiều học bổng và chương trình tài trợ khác dành cho sinh viên học trực tuyến và sinh viên đã có gia đình.

5. Yêu cầu tuyển sinh

Sinh viên quốc tế cần hoàn thành Đơn xin nhập học quốc tế, gồm bản sao chứng thực bảng điểm từ lớp 10 đến lớp 12 và bằng tốt nghiệp. Các tài liệu khác bao gồm cam kết hỗ trợ tài chính, trang nhận dạng hộ chiếu và chứng chỉ trình độ tiếng Anh. Yêu cầu đầu vào về tiếng Anh bao gồm 61 điểm TOEFL hoặc 5.5 điểm IELTS.

Đối với những sinh viên không đáp ứng yêu cầu này, trong mùa hè, trường sẽ cung cấp một khóa học tiếng Anh kiểm định để đảm bảo sinh viên đạt trình độ tối thiểu trước khi học kỳ bắt đầu. Trong suốt năm học, Troy cung cấp một chương trình tiếng Anh tăng cường với sáu cấp độ, phục vụ cho sinh viên có năng lực và lịch học khác nhau.

Đối với sinh viên sau đại học, yêu cầu bao gồm bằng cấp cung cấp bởi một trường đại học được công nhận trong khu vực với điểm trung bình tối thiểu 2,5 và thư giới thiệu chính thức.

Đó là những thông tin cơ bản về Troy University. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Du học EduShine để được tư vấn miễn phí! Xem thêm bài viết: Tại sao năm 2023 là thời điểm tốt để du học Mỹ?

1