Xem thêm

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Nơi Hướng Tới Tương Lai

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một cơ sở giáo dục tư thục có vị trí quan trọng trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam. Được thành lập theo...

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một cơ sở giáo dục tư thục có vị trí quan trọng trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam. Được thành lập theo Quyết định số 405/TTg ngày 14 tháng 6 năm 1996 của Thủ tướng Chính phủ, trường đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho sự phát triển và trau dồi kiến thức của các thế hệ sinh viên.

Mở đầu với một lịch sử phát triển đầy ý nghĩa

Trường được thành lập vào tháng 6 năm 1996 với tên gọi ban đầu là Trường Đại học dân lập Quản lý và Kinh doanh Hà Nội. Đồng sáng lập là Giáo sư Trần Phương, một nhà khoa học kinh tế hàng đầu và là Chủ tịch Hội khoa học kinh tế Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng. Trường nhanh chóng mở rộng mục tiêu đào tạo vào lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ và từ tháng 5 năm 2006, trường đã đổi tên thành Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trường hiện nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân và tự hào là một trung tâm giáo dục hàng đầu.

Đào tạo đa ngành, đa cấp - Đáp ứng nhu cầu của tương lai

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một trong những trường đào tạo đa ngành, đa cấp hàng đầu với hơn 25 ngành học khác nhau. Trường cung cấp nhiều hình thức đào tạo khác nhau bao gồm chính quy, liên thông, vừa học - vừa làm và trực tuyến. Điều quan trọng là trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế và các nhà kỹ thuật - công nghệ thực hành, đồng thời tạo ra các nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước.

Thành tựu và đội ngũ giảng viên đáng tự hào

Trải qua 25 năm hoạt động, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ghi danh 144.600 học viên và sinh viên. Trong đó, có hơn 109.636 người đã tốt nghiệp với các trình độ từ Cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, thạc sĩ và tiến sĩ. Trường có một đội ngũ cán bộ giảng dạy đông đảo với 1.139 giảng viên cơ hữu, trong đó có 86 giáo sư và phó giáo sư, 122 tiến sĩ và 670 thạc sĩ. Điều này chứng tỏ sự chất lượng và uy tín của trường trong việc đào tạo và truyền đạt kiến thức.

Đội ngũ giảng viên Đội ngũ giảng viên - Một nguồn tri thức vững mạnh

Tầm nhìn và cam kết về chất lượng giáo dục

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không chỉ quan tâm đến việc cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng giáo dục. Trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển tài năng và tư duy sáng tạo. Sứ mệnh của trường là trở thành một trung tâm giáo dục hàng đầu, mang lại cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đưa ra những đóng góp đáng kể cho xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một nơi mà sinh viên có thể rèn luyện kỹ năng và trang bị cho bản thân những kiến thức chuyên môn vững vàng. Hãy cùng Khám phá tương lai với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội!

Địa chỉ: Trụ sở chính - 29A Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://hubt.edu.vn

1