Xem thêm

Tuổi Canh Ngọ 1990: Tìm cây phù hợp để bàn làm việc chiêu tài, cầu lộc!

Ngày nay, người ta ngày càng chú trọng đến yếu tố phong thủy trong cuộc sống và công việc. Chúng ta tin rằng khi chúng ta thấu hiểu và tuân theo nguyên tắc phong thủy,...

Ngày nay, người ta ngày càng chú trọng đến yếu tố phong thủy trong cuộc sống và công việc. Chúng ta tin rằng khi chúng ta thấu hiểu và tuân theo nguyên tắc phong thủy, chúng ta sẽ có được sự cân bằng trong nguồn năng lượng, thu hút may mắn và tài lộc. Điều này cũng có thể áp dụng cho loại cây phong thủy. Chọn đúng loại cây phong thủy sẽ giúp chúng ta tận dụng ưu điểm cá nhân, xua tan năng lượng xấu và giữ gìn sức khỏe. Vậy, cây nào phù hợp với tuổi Canh Ngọ năm 1990 khi làm việc? Hãy cùng Greenvibes tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi "1990 hợp cây gì để bàn làm việc", hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về người tuổi Canh Ngọ nhé!

Tính cách của người sinh năm 1990 Canh Ngọ

Những người sinh năm 1990 Canh Ngọ thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh. Mặc dù không sở hữu trí thông minh vượt trội, nhưng công việc mà họ làm đều đạt hiệu quả cao nhờ vào quyết tâm, cần cù và chăm chỉ. Tuổi Canh Ngọ cũng bao gồm những người có tư duy tốt, tính tình cởi mở và lòng từ bi. Họ luôn sẵn lòng tiếp nhận ý kiến đóng góp, chấp nhận điều mới, không cố chấp theo "lối mòn" và nhanh chóng đạt được thành công.

Tuy nhiên, một điểm yếu lớn của tuổi Canh Ngọ là tính nóng vội. Tính nóng vội là một trở ngại lớn cản trở sự thành công của họ. Tuy nhiên, hầu hết những người tuổi Canh Ngọ không nhận ra điểm yếu này!

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với mệnh nào?

Người sinh năm 1990 theo lịch dương thuộc mệnh Thổ. Về mặt Thiên Can, tuổi Canh Ngọ 1990 tương hợp với Ất và tương hình với Giáp, Bính. Về mặt Địa Chi, người sinh năm 1990 tam hợp với Dần, Ngọ, Tuất và tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành, tuổi này tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, và tương khắc với các mệnh Thủy và Mộc. Điều này do Hỏa sinh ra Thổ - những thứ được nung nấu, đốt cháy bởi lửa sẽ trở thành tro bụi và trở về với đất. Thổ khắc Mộc vì cây cối thường hấp thụ toàn bộ các dưỡng chất có trong đất và trưởng thành, vậy nên Mộc sẽ bị “cuốn đi”!

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với màu sắc nào?

Với mệnh Thổ, người sinh năm 1990 thích hợp với các màu sắc như đỏ, cam, tím, nâu vàng,... Đặc biệt, tuổi này kỵ với các màu như xanh nước biển, xanh đen, xanh lá.

  • Màu sắc tương sinh của tuổi Canh Ngọ: màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu nâu.

  • Màu sắc tương khắc của tuổi Canh Ngọ: màu xanh lục, xanh đậm, xanh da trời.

Người sinh năm 1990 nên chọn cây gì để bàn làm việc?

Dựa trên những thông tin trên, chúng ta có thể thấy người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ), phù hợp với cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu, vàng. Nếu bạn vẫn chưa biết cây nào phù hợp, sau đây là một số gợi ý:

- Cây đế vương đỏ

Trầu bà đế vương đỏ là một loại cây cảnh nội thất rất phổ biến ngày nay. Nó không chỉ được sử dụng để trang trí nhà ở, mà còn được coi là một món quà tặng trang trọng, thân thiết trong các dịp lễ tân gia, khánh thành...

1990 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây đế vương đỏ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây đế vương đỏ

- Cây cẩm nhung đỏ

Cẩm nhung đỏ là loài cây thuộc hành Hỏa. Nó không chỉ được sử dụng để bài trí không gian sống, mang lại không khí mát lành, mà còn là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong nhiều dịp quan trọng. Nó giúp những người tuổi Ngọ khắc chế hành động bộc phát, có cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái và cải thiện mối quan hệ xung quanh.

- Cây hồng môn

Hồng môn là biểu trưng của tài lộc, thịnh vượng và điều tốt lành. Đây cũng là loài cây thích hợp với người mệnh Thổ và người tuổi Canh Ngọ 1990. Bạn có thể trang trí hồng môn trong phòng khách, đặt ở bàn làm việc, ban công,... để tạo điểm nhấn cho không gian sống và thu hút vượng khí, vận may.

- Cây bạch mã hoàng tử

Bạch mã hoàng tử mang ý nghĩa về sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Theo quan niệm phong thủy, loài cây này cũng mang hàm ý về một cuộc sống hạnh phúc, an khang và gặp nhiều điều may mắn.

- Cây vạn lộc

Cây vạn lộc là một loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích. Nó tượng trưng cho sự may mắn, cơ hội tốt đẹp. Đặt cây vạn lộc ở bàn làm việc sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần, tái tạo năng nượng và làm việc hiệu quả.

- Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ và độc lập. Loài cây này giúp con người tránh xa phiền não, tiêu cực và thu hút may mắn và thành công.

Lưỡi hổ giúp con người tránh xa phiền não, tiêu cực Lưỡi hổ giúp con người tránh xa phiền não, tiêu cực

- Cây lan quân tử

Lan quân tử có thể được xem là một lựa chọn tốt cho người sinh năm 1990. Mặc dù cây này thường có lá màu xanh đậm, tượng trưng cho mệnh Mộc và kiêng kỵ với mệnh Thổ, nhưng nó cũng có thể có hoa màu đỏ cam. Hoa đỏ cam giúp tạo nên không gian sống hài hòa, thu hút may mắn và tài lộc.

Nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Canh Ngọ 1990 ở đâu?

Greenvibes là địa chỉ tin cậy để bạn tìm cây xanh phù hợp với tuổi Canh Ngọ 1990. Greenvibes không chỉ mang đến những sản phẩm cây xanh tươi mới, đẹp mắt, mang lại không gian sống an lành và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, mà còn mang đến những cây phong thủy ý nghĩa.

Sản phẩm cây xanh tại Greenvibes luôn được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Greenvibes sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Kết luận

Với những gợi ý trên, bạn đã có thể chọn được cây phù hợp để bàn làm việc cho tuổi Canh Ngọ 1990. Greenvibes hy vọng rằng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ tìm được những sản phẩm cây xanh yêu thích và phù hợp với tính cách của bạn. Chúc bạn có một cuộc sống tràn đầy năng lượng, luôn gặp may mắn và thành công!

1