Xem thêm

Xem ý nghĩa 2 số cuối điện thoại để dễ dàng chọn SIM đẹp và thu hút may mắn

Ngày nay, việc mua SIM điện thoại không chỉ để đáp ứng nhu cầu liên lạc mà còn là cách để người dùng đặt hy vọng vào một cuộc sống tốt đẹp. Đặc biệt, những...

Ngày nay, việc mua SIM điện thoại không chỉ để đáp ứng nhu cầu liên lạc mà còn là cách để người dùng đặt hy vọng vào một cuộc sống tốt đẹp. Đặc biệt, những số điện thoại có 2 số đuôi đẹp lại càng được nhiều người săn đón. Vì vậy, trong bài viết sau, chúng ta sẽ tìm hiểu những ý nghĩa 2 số cuối điện thoại để dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

2 số cuối điện thoại thể hiện điều gì?

Trong số SIM điện thoại, 2 số cuối đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy. Đặc biệt, đối với dãy số tự nhiên, các con số có quy luật tăng dần từ bé đến lớn nên những con số ở phía cuối luôn có giá trị cao hơn so với các con số đứng trước. Vì thế, nhiều người cho rằng những số cuối trong số điện thoại nên mang ý nghĩa tốt đẹp để thu hút vận may cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, dãy số điện thoại còn được xem là thước đo thời gian, bao gồm quá khứ, hiện tại và tương lai hoặc được hiểu theo cách khác là bắt đầu, đang tiếp diễn và kết thúc. Trong đó, đầu số đại diện cho quá khứ hay sự khởi đầu. Các số giữa nói về hiện tại hay những điều đang xảy ra. Cuối cùng, các số đuôi biểu thị cho tương lai hoặc cái kết.

Vì vậy, ý nghĩa 2 số cuối điện thoại chính là lời dự báo cho vận mệnh trong tương lai của chủ SIM. Cái kết trong cuộc sống mà họ nhận lấy sẽ được dự đoán thông qua 2 con số này. Do đó, nếu bạn sở hữu 2 số đuôi ẩn chứa thông điệp tốt lành thì có nghĩa là tương lai của bạn sẽ vô cùng tươi sáng và kết thúc một cách viên mãn.

ý nghĩa 2 số cuối điện thoại 1

Giải mã ý nghĩa 2 số cuối điện thoại chi tiết, dễ hiểu

Các con số tự nhiên trong số điện thoại đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng, có thể tích cực hoặc tiêu cực tùy theo góc nhìn và quan điểm của mỗi người dùng. Khi từng con số kết hợp lại thành các cặp số đuôi sẽ tạo nên những thông điệp mới. Vì vậy, những bật mí về ý nghĩa 2 số cuối điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được số thuê bao phù hợp với mong ước của bản thân.

Ý nghĩa các số tự nhiên từ 0 - 9 trong SIM điện thoại

Để tạo nên cặp số đuôi mang ý nghĩa tốt đẹp, bạn cần hiểu được thông điệp của từng con số tự nhiên. Sau đây là ý nghĩa đặc biệt ẩn sau các con số từ 0 - 9 mà bạn có thể tham khảo:

  • Số 0: Đại diện cho sự khởi đầu, bắt đầu làm một việc gì đó. Điều này cũng có nghĩa là sự bắt đầu từ hai bàn tay trắng, hàm ý cần phải nỗ lực, kiên trì, không được nản chí khi khởi nghiệp.
  • Số 1: Là con số thể hiện cho sự sinh sôi nảy nở, sự thăng hoa, phát triển để đạt được vị trí cao nhất. Ngoài ra, số 1 còn nói về sự độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, một số người cho rằng con số này biểu thị cho nỗi cô đơn, cô độc.
  • Số 2: Đây là con số tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định và hạnh phúc. Số 2 chính là biểu tượng của sự vĩnh cửu, mãi mãi. Niềm vui và may mắn sẽ được nhân đôi.
  • Số 3: Trong tiếng Hán, số 3 đọc là Tam, đọc lệch đi là Tài. Vì vậy, con số này thường gắn liền với sự tài ba, giỏi giang, tiền tài, của cải. Bên cạnh đó, số 3 còn nhắc đến hình ảnh của chiếc kiềng ba chân vững chãi chỉ sự kiên cường, ý chí vượt khó trong mọi hoàn cảnh khó khăn.
  • Số 4: Con số này làm liên tưởng đến nhiều điều trong cuộc sống như 4 mùa trong năm hay 4 phương trời. Điều này thể hiện cho sự trường tồn, vững chắc theo năm tháng. Tuy nhiên, số 4 trong tiếng Hán được phát âm là Tứ, đọc gần giống với Tử nên đây được xem là con số tượng trưng cho cái chết.
  • Số 5: Đây là con số nằm ở vị trí trung tâm trong dãy số tự nhiên có một chữ số nên thể hiện sự cân bằng. Số 5 còn là sự sinh sôi, phát triển nên người sở hữu con số này sẽ sinh phúc lộc, sinh tiền tài.
  • Số 6: Theo cách đọc trong tiếng Hán, số 6 là Lục, đọc lệch đi là Lộc. Do đó, con số này sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ thuê bao giúp họ có một cuộc sống thịnh vượng, giàu sang.
  • Số 7: Con số 7 có hai mặt ý nghĩa bao gồm tích cực và tiêu cực. Cụ thể, số 7 trong tiếng Hán là Thất nên nhiều người quan niệm rằng số này gắn liền với sự thất bại, thất bát. Tuy nhiên, Thất lại đọc gần giống như Phất, nghĩa là phất lên, phát triển mạnh và đi lên.
  • Số 8: Số này được xem là biểu tượng của sự phát đạt, thịnh vượng và sung túc bởi có phát âm trong tiếng Hán là Phát. Ngoài ra, Phát ở đây còn hàm ý đến sự phát triển và lớn mạnh.
  • Số 9: Con số này đọc theo tiếng Hán là Cửu, tức là vĩnh cửu, trường thọ, trường tồn với thời gian. Đây còn là con số lớn nhất trong dãy số từ 0 - 9 nên người sở hữu sẽ có được địa vị cao trong xã hội, trở thành người lãnh đạo và nắm được quyền lực trong tay.

ý nghĩa 2 số cuối điện thoại 2

Ý nghĩa 2 số cuối điện thoại thuộc các dòng số mang lại may mắn

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình số SIM đẹp, hợp phong thủy, hãy tham khảo những cặp số đuôi mang nhiều thông điệp tích cực được nhiều người dùng yêu thích dưới đây:

  • Cặp số 38 - 78 (Ông Địa nhỏ - Ông Địa lớn): Nhận được sự che chở khỏi mọi gian nguy trong cuộc sống để luôn bình an, thanh thản, đồng thời còn có thêm vượng khí về đất đai.
  • Cặp số 39 - 79 (Thần Tài nhỏ - Thần Tài lớn): Hưởng lộc, may mắn từ Thần Tài nên gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, làm việc gì cũng sẽ thành công.
  • Cặp số 68 - 86 (Lộc Phát - Phát Lộc): Sự nghiệp phát triển, liên tục thăng tiến trong tương lai. Công ăn việc làm của chủ sở hữu luôn thuận lợi, phát tài, phát lộc, đem lại nhiều tiền tài, phú quý.
  • Cặp số 33 - 66 - 88 - 99 (Tài Tài - Lộc Lộc - Phát Phát - Cửu Cửu): Đây là các cặp số tượng trưng cho tiền của, tài lộc, phát triển và vĩnh cửu, trường thọ. Vì vậy, những cặp số đuôi này thường được sử dụng trong làm ăn kinh doanh.
  • Cặp số 16 - 18 (Nhất Lộc - Nhất Phát): Sinh lộc, sinh phát, đem lại niềm hy vọng cho sự nghiệp giúp công việc làm ăn suôn sẻ, phát đạt.
  • Cặp số 23 - 26 - 28 - 29 (Mãi Tài - Mãi Lộc - Mãi Phát - Mãi Trường Cửu): Đại diện cho sự sung túc, thu hút tài lộc, sự nghiệp rộng mở, gia đình hạnh phúc, sức khỏe bền lâu.
  • Cặp số 99 - 22 - 33 - 55 (Đại Trường Cửu - Mãi Mãi - Tiền Tài - Đại Phúc): Đại diện cho sức mạnh, quyền uy, lâu dài, bền vững, tiền của, vật chất và phúc đức, hóa giải vận xui.

Ngoài những cặp số phổ biến trên, bạn có thể tìm mua các dòng SIM có 2 số cuối cũng chứa ý nghĩa tốt lành như:

  • Cặp số 09: Mang đến sự cân bằng trong cuộc sống.
  • Cặp số 19: Thể hiện cho sự mạnh mẽ, dồi dào sức khỏe và trường thọ.
  • Cặp số 37 - 77: Tượng trưng cho ông trời.
  • Cặp số 06 - 46 - 86: Sự oai hùng, dũng mãnh và quyền lực của con hổ.
  • Cặp số 17 - 57 - 97: Hình ảnh con hạc là biểu tượng của sự trường thọ.
  • Cặp số 10 - 50 - 90: Đại diện cho con rồng nước.
  • Cặp số 26 - 66: Đại diện cho con rồng bay.

ý nghĩa 2 số cuối điện thoại 3

Chọn SIM theo ý nghĩa 2 số cuối điện thoại có thực sự hút vận may?

Hiện nay, các loại SIM số đẹp, SIM phong thủy đang ngày càng được nhiều người dùng săn lùng và sở hữu với mong muốn đón nhận nhiều điều tốt đẹp, đặc biệt là bình an, sức khỏe, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, ý nghĩa ẩn chứa trong các con số là rất quan trọng để tạo nên một số điện thoại đẹp và may mắn.

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào 2 số đuôi để thu hút vận may thì chưa đủ. Người dùng cần phải kết hợp thêm nhiều yếu tố phong thủy khác liên quan đến ngày tháng năm sinh, mệnh hay ngũ hành của họ để bổ sung con số may mắn và hạn chế con số xui xẻo.

Dù vậy, việc chọn SIM bằng cách xét ý nghĩa 2 số cuối điện thoại phần lớn chỉ mang đến niềm tin cho người sở hữu để họ có thêm động lực phấn đấu cho cuộc sống của mình. Vì thế, số đuôi đẹp không hoàn toàn mang đến may mắn cho bạn mà chính bản thân bạn cần phải chăm chỉ học tập, làm việc thì mới có được một tương lai tốt đẹp, giàu có và an nhàn.

ý nghĩa 2 số cuối điện thoại 5

Kết lại

Trên đây là những tổng hợp chi tiết về ý nghĩa 2 số cuối điện thoại giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và chọn mua được số SIM ưng ý. Hy vọng với những giải đáp trên, bạn sẽ sở hữu được cho mình 2 số đuôi đẹp, hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân.

Xem thêm:

  • Đuôi số điện thoại đẹp giải mã theo ý nghĩa phong thuỷ mà bạn nên lựa chọn để có thêm may mắn, tài lộc
  • Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì? Cách xem và chọn số điện thoại phù hợp mới nhất 2024

Hiện nay, FPT Shop đang cung cấp rất nhiều loại SIM số đẹp đến từ các nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile,... Nếu bạn đang có nhu cầu mua SIM có số đuôi ý nghĩa thì hãy tham khảo những sản phẩm của FPT Shop tại đây.

  • SIM số đẹp
1