Xem thêm

Cập nhật mới nhất chi phí du học Điều dưỡng tại Nhật Bản

Du học Điều dưỡng tại Nhật Bản không chỉ là một lựa chọn hấp dẫn với các bạn học sinh và phụ huynh, mà còn mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp đáng giá. Bên...

Du học Điều dưỡng tại Nhật Bản không chỉ là một lựa chọn hấp dẫn với các bạn học sinh và phụ huynh, mà còn mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp đáng giá. Bên cạnh đó, mức lương hấp dẫn và nền y học phát triển của Nhật Bản cũng làm cho đất nước này trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Du học Nhật Bản ngành Điều dưỡng

Ngành điều dưỡng là ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn du học tại Nhật Bản. Hiện nay, Nhật Bản đang thiếu khoảng 2000 nhân lực cho ngành này. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội nghề nghiệp của ngành điều dưỡng rất rộng mở.

Không chỉ tại Nhật Bản, các bạn du học sinh ngành điều dưỡng tại Nhật cũng có rất nhiều cơ hội việc làm khi trở về Việt Nam. Vì Việt Nam cũng đang thiếu nhân lực cho ngành này. Mức lương của điều dưỡng viên tại Nhật khoảng 250.000 - 350.000 yên Nhật/tháng.

Du học Điều dưỡng tại Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới. Tham gia du học tại đây, bạn sẽ có cơ hội được học tập và đào tạo trong môi trường tốt nhất. Sau khi kết thúc khóa học tại đây, du học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành một điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Chi tiết chi phí du học Điều dưỡng tại Nhật Bản

Để đi du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản, các bạn sẽ cần quan tâm đến các chi phí cơ bản sau đây:

  • Chi phí làm hồ sơ du học, bao gồm chi phí dịch thuật, chi phí xin visa và chi phí mua vé máy bay.
  • Chi phí học tiếng Nhật cơ bản tại Việt Nam. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào trình độ và chương trình học tiếng Nhật của học sinh.
  • Học phí tại trường Nhật ngữ. Mức phí này có thể khác nhau tùy vào trường.
  • Chi phí kí túc xá khi học tập tại Nhật.
  • Chi phí học tập và thi chứng chỉ ngành điều dưỡng.
  • Chi phí sinh hoạt tại Nhật.

Lưu ý: Chi phí du học Điều dưỡng tại Nhật Bản có thể khác nhau giữa các bạn du học sinh.

Đến với trung tâm du học YOKO, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và xử lý hồ sơ miễn phí. Trung tâm đã giúp hơn 5000 bạn học sinh hiện thực hóa ước mơ du học tại Nhật Bản. Với đội ngũ giáo viên và tư vấn viên có trình độ chuyên môn tốt, YOKO cam kết mang đến sự hỗ trợ tận tâm và chất lượng trên hành trình du học của bạn.

Nếu bạn cần giải đáp thêm về chi phí du học Điều dưỡng tại Nhật Bản, hãy để lại thông tin dưới đây để YOKO tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn thành công trên con đường hiện thực hóa ước mơ du học Nhật Bản!

Image Source: Chi tiết chi phí du học điều dưỡng tại Nhật Bản Chi tiết chi phí du học điều dưỡng tại Nhật Bản

Image Source: Du học Nhật Bản ngành Điều dưỡng Du học Nhật Bản ngành Điều dưỡng

Image Source: Học phí du học điều dưỡng tại Nhật Bản Học phí du học điều dưỡng tại Nhật Bản

1