Xem thêm

Du học Đài Loan: Hướng tới tương lai ở quốc gia hiện đại

Viet Global đã chính thức khởi động kỳ tuyển sinh cho hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế vào khóa tháng 9 năm 2021. Đây là cơ hội không thể bỏ...

Viet Global đã chính thức khởi động kỳ tuyển sinh cho hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế vào khóa tháng 9 năm 2021. Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho những ai muốn tìm kiếm chất lượng giáo dục và một tương lai sáng tại Đài Loan.

Ưu điểm nổi bật của hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan

1/ Giáo dục Top đầu châu Á - Học phí phải chăng

Du học sinh tại Đài Loan sẽ được tận hưởng môi trường giáo dục hàng đầu châu Á. Đồng thời, giá cả cũng rất hợp lý so với các nước và các chương trình khác. Điều này phù hợp với cả những gia đình có nguồn tài chính trung bình.

2/ Chương trình đào tạo được Bộ Giáo dục kiểm định chất lượng

Ở Đài Loan, không phải trường đại học nào cũng được phép mở hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế. Chỉ những trường đã được Bộ Giáo dục Đài Loan kiểm định chất lượng mới được phép triển khai các chương trình này. Do đó, học sinh có thể yên tâm về chất lượng giáo dục tại Đài Loan.

3/ Sinh viên nhận nhiều ưu đãi từ Bộ

Hầu hết các trường đại học tại Đài Loan đều có chương trình học bổng, đây sẽ là nguồn tài chính to lớn giúp sinh viên tiếp tục học tập. Vì vậy, hãy chuẩn bị một hồ sơ tốt để có cơ hội nhận học bổng du học Đài Loan.

Điều kiện tuyển sinh của các trường Đài Loan

  • Nam / nữ là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 - 25
  • Điểm trung bình mỗi năm cấp 3 trên 6.0
  • Có chứng chỉ tiếng Trung TOCFL Level 1 hoặc Level 2 (có thể bổ sung sau)
  • Có sức khỏe tốt
  • Không tiền án tiền sự

Chương trình tuyển sinh có số lượng có hạn, nếu bạn muốn đăng ký du học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Sức hút của hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan đến từ đâu?

Những năm gần đây, du học Đài Loan trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh Việt Nam. Những lợi ích mà hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế mang lại đã thu hút sự quan tâm lớn. Điều gì tạo nên sức hút đặc biệt của chương trình này?

1/ Chất lượng giáo dục và đào tạo tại Đài Loan rất tốt

Với sự quan tâm đầu tư từ Chính phủ, Đài Loan có nền giáo dục hiện đại và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu phát triển cao của quốc gia này. Nhiều trường đại học của Đài Loan nằm trong top cao của các bảng xếp hạng thế giới và có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

2/ Chi phí du học Đài Loan rẻ hơn rất nhiều

So với các nước phương Tây hay cả Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore, du học Đài Loan có chi phí thấp hơn rất nhiều. Các trường đại học tại Đài Loan đều có chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên học hệ vừa học vừa làm. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội đi làm thêm, thực tập có lương, giúp sinh viên thoải mái chi tiêu trong thời gian học tại Đài Loan.

3/ Chương trình mang tính thực tế cao

Hệ vừa học vừa làm tập trung cân bằng giữa học lý thuyết và thực hành thông qua các chương trình thực tập từ sớm. Điều này giúp sinh viên có thể nắm vững kiến thức lý thuyết và cũng có kinh nghiệm thực tế quý báu. Đây là yếu tố quan trọng khi tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

4/ Cơ hội nghề nghiệp cao

Sinh viên học hệ vừa học vừa làm gần như không phải lo lắng về việc làm sau khi tốt nghiệp. Với kiến thức nghề nghiệp tốt và kinh nghiệm thực tế, sinh viên dễ dàng tìm được việc làm trong ngành của mình.

5/ Trở thành người thông thạo tiếng Trung

Du học tại Đài Loan, bạn sẽ có cơ hội học một ngôn ngữ mới và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Trung. Điều này không chỉ giúp bạn học tốt hơn mà còn tạo ra lợi thế trong công việc và cuộc sống sau này.

6/ Visa dễ dàng

Tỷ lệ đậu visa cho hệ vừa học vừa làm gần như là 100%. Hầu hết các hồ sơ du học không cần phỏng vấn tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc.

Du học Đài Loan Hệ vừa học vừa làm và hệ chuyên ban quốc tế Đài Loan khởi động tuyển sinh kỳ tháng 9/2021

Danh sách các trường tuyển sinh hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 9/2021

1/ Đài Trung

Đại học KHKT Triều Dương

  • Hệ vừa học vừa làm: 120 bạn
  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

Đại học Quốc gia Cần Ích

  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

2/ Đài Bắc

Đại học KHKT Đông Nam

  • Hệ vừa học vừa làm: 80 bạn
  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

Đại học Kỹ thuật Tài chính Đức Minh

  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

Đại học KHKT Kiện Hành

  • Hệ vừa học vừa làm: 120 bạn
  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

Đại học KHKT Long Hoa

  • Hệ vừa học vừa làm: 80 bạn
  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn

Đại học KHKT Tỉnh Ngô

  • Hệ chuyên ban quốc tế: 80 bạn
  • Hệ vừa học vừa làm: 50 bạn

3/ Cao Hùng

Đại học KHKT Phụ Anh

  • Hệ chuyên ban quốc tế: 60 bạn

4/ Đài Nam

Đại học KHKT Ngô Phụng

  • Hệ vừa học vừa làm: 80 bạn

Vui lòng liên hệ với Viet Global để được tư vấn chi tiết.

1