Xem thêm

Ngành Thương mại điện tử - Hướng đi công nghệ 4.0

Thương mại điện tử là gì? Thương mại điện tử là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các...

Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi và thanh toán trực tuyến. Với sự phát triển của các phương tiện điện tử hiện đại, thương mại điện tử giúp các hoạt động giao dịch, mua bán và quảng bá nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và mở rộng phạm vi kinh doanh.

Sinh viên ngành Thương mại điện tử HCCT được học những gì?

Ngành Thương mại điện tử là ngành thời thượng, vì vậy Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) xác định mục tiêu đào tạo cho sinh viên là học gắn liền với thực tiễn. Sinh viên ngành Thương mại điện tử HCCT được học tất cả các môn có tính ứng dụng cao trong thực tế như Marketing, thiết kế web, đồ hoạ ứng dụng, tác nghiệp thương mại điện tử, thực hành tác nghiệp thương mại điện tử, thanh toán thương mại điện tử, và các kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình.

Sinh viên học xong ngành Thương mại điện tử có thể làm gì?

Cơ hội việc làm trong ngành Thương mại điện tử rất lớn, bởi ngành này được dự báo cần nguồn nhân lực lớn trong tương lai. Với những kiến thức và kỹ năng về xây dựng chiến lược kinh doanh, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử có thể dễ dàng tìm việc làm tại các công ty và tập đoàn trong và ngoài nước với các vị trí như chuyên viên thiết kế và quản lý trang web thương mại điện tử, chuyên viên Marketing online, chuyên viên quản lý website bán hàng, chuyên viên kinh doanh trực tuyến và các vị trí quản lý kinh doanh trong các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Sinh viên ngành Thương mại điện tử được thực tập và làm việc ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu thực tập và làm việc của sinh viên, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã ký kết hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế. Vì vậy, các sinh viên ngành Thương mại điện tử HCCT có rất nhiều lựa chọn để thực tập và làm việc tại các công ty và tập đoàn như CTCP xuất nhập khẩu thiết bị y tế hợp phát, CTCP XD & TT Nội thất TT-S, CT THNN Giáo dục quốc tế Bảo Chung, CTTP Ceintech, CTCP DGL Việt Nam và Quỹ hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên ngành Thương mại điện tử

Sau khi tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử HCCT, sinh viên có thể tiếp tục học tập và làm việc ở các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

Cơ hội học liên thông cho sinh viên ngành Thương mại điện tử

Sinh viên sau khi học xong ngành Thương mại điện tử tại HCCT có thể học liên thông với các trường đại học như Đại học Thương mại, Kinh Tế Quốc Dân và các trường khác.

Mức lương ngành Thương mại điện tử khi ra trường

Ngành Thương mại điện tử hiện nay thiếu rất nhiều nhân lực, khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế chào mời. Sinh viên ngành này được tiếp cận các công việc liên quan đến quản lý, tổ chức và kinh doanh qua nền tảng công nghệ 4.0 từ khi đang học tập và hưởng mức lương từ 6-8 triệu đồng/tháng.

Học phí ngành Thương mại điện tử

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội là trường công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội, do đó học phí được thu theo quy định của nhà nước. Năm học 2024 - 2025, học phí mỗi kỳ học là 1.750.000 đồng/tháng x 5 tháng.

Hình thức xét tuyển ngành Thương mại điện tử

Xét tuyển học bạ lớp 12.

Nộp hồ sơ tại

Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: (024) 37641121 - (024) 37921179 - 084.886.1179. Website: http://tuyen-sinh.hcct.edu.vn/. Fanpage Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội: https://www.facebook.com/hcct.edu.vn, https://www.facebook.com/tscaodangthuongmaidulichhn.

hcct đào tạo ngành Thương mại điện tử picture hcct đào tạo ngành Thương mại điện tử

hcct đào tạo ngành Thương mại điện tử picture hcct đào tạo ngành Thương mại điện tử

Sinh viên tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11.

Thực hiện: Ban truyền thông Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

1