Những công nghệ phun môi mới nhất là gì?

Nếu bạn đang có ý định "tân trang lại môi" bằng phương pháp này hoặc muốn học nghề phun xăm, hãy cập nhật ngay những kỹ thuật phun môi mới nhất trong năm 2024 dưới...

Nếu bạn đang có ý định "tân trang lại môi" bằng phương pháp này hoặc muốn học nghề phun xăm, hãy cập nhật ngay những kỹ thuật phun môi mới nhất trong năm 2024 dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất nhé.

công nghệ phun môi mới nhất

1/ Phun môi thẩm mỹ là gì?

Phun xăm môi bằng công nghệ mới nhất hiện nay là sử dụng các loại máy phun xăm có độ chính xác cao, đưa mực xăm vào lớp đáy thượng bì của da môi. Sau một khoảng thời gian nhất định, da môi tự nhiên bong tróc, để lại một lượng mực đáng kể dưới bề mặt da, giúp cải thiện tình trạng môi như mất độ đàn hồi, màu sắc xỉn màu, và các vấn đề khác. Kết quả của đôi môi sau khi phun phụ thuộc vào loại mực xăm, tay nghề kỹ thuật viên và quá trình chăm sóc phục hồi môi của bạn ngay tại nhà.

2/ Top 5 công nghệ phun môi mới nhất đem lại hiệu quả tốt và an toàn

Sử dụng những kỹ thuật, công nghệ phun môi mới nhất là một bước quan trọng để giúp chị em đạt được bờ môi như mong muốn. Các kỹ thuật này không chỉ khắc phục nhược điểm của các phương pháp cũ trước đây mà còn đảm bảo tính an toàn, lành tính và mang lại màu sắc môi đẹp, căng tròn. Thời gian thực hiện cũng được rút ngắn, đồng thời đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho quy trình phun môi.

2.1 Phun môi Collagen - Kỹ thuật phun môi mới nhất không đau không sưng

Phun môi Collagen

Phun môi Collagen hay còn gọi là phủ bóng môi, một trong những công nghệ phun môi tiên tiến nhất hiện nay. Collagen là một thành phần tự nhiên nằm dưới da, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự căng bóng và tươi trẻ cho làn da. Công nghệ này đòi hỏi kỹ thuật viên phải khéo léo kết hợp Collagen với mực phun, sử dụng bút phun chuyên dụng với kinh nghiệm dày dặn để áp dụng hỗn hợp vào phần thượng bì của môi. Điều này giúp khắc phục tình trạng môi nhợt nhạt và xỉn màu, tạo nên cặp môi sắc nét, tươi tắn và quyến rũ.

Ưu điểm của phương pháp phun môi bằng công nghệ Collagen bao gồm:

  • Quy trình phun xăm thẩm mỹ an toàn.
  • Cung cấp lượng Collagen cần thiết, giúp duy trì độ ẩm và sự hồng hào cho đôi môi.
  • Rút ngắn thời gian thực hiện so với các phương pháp truyền thống.
  • Hiệu quả tối ưu trong việc khắc phục tình trạng thâm môi, xỉn màu, và độ thô ráp do thiếu dưỡng chất.
  • Màu sắc lên nhanh chóng và duy trì hiệu quả ổn định.

Lưu ý: Phun môi Collagen hiện nay chỉ dành cho người trên 18 tuổi và những ai đang có mong muốn cải thiện tình trạng môi thô ráp, cằn cỗi môi thâm, môi nhợt nhạt, kém sức sống.

2.2 Công nghệ phun môi Nano - Mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên

Phun môi Nano là công nghệ sử dụng đầu kim phun xăm cực kỳ nhỏ để đưa tinh chất màu lên bề mặt thượng bì của da. Kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ, lực vừa phải và đồng đều khi di chuyển kim trên vùng môi. Máy phun xăm vi chạm làm nổi bật khả năng xử lý vùng viền môi một cách chính xác, tránh va chạm hoặc xâm lấn vào các khu vực da khác.

Phương pháp phun môi Nano vừa đảm bảo sự đồng đều màu của đôi môi, vừa giảm thiểu tổn thương trên da, giảm sưng tấy và phù nề sau khi phun, mang lại trải nghiệm làm đẹp thoải mái, không đau đớn, mang lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên cho chị em.

Công nghệ phun môi Nano

Công nghệ phun môi Nano đang được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp môi tiên tiến nhất trên thị trường. Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng, nhiều loại phun môi Nano phổ biến đã xuất hiện và trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em như:

  • Phun môi 3D nano lips
  • Phun môi nano lipice
  • Phun môi tế bào gốc nano diamond
  • Phun môi nano 6D

2.3 Phương pháp phun môi 6D - Đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi phun

Phun môi 6D đang là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao. Với ảnh hưởng đa chiều, kỹ thuật này không chỉ thay đổi hiệu quả sắc tố môi mà còn tạo ra đường viền môi sắc nét, mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn mọi lúc.

Đặc biệt phun môi 6D sử dụng mực từ thảo dược, được kiểm định chặt chẽ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho da. Chỉ cần hơn 60 phút thực hiện, người phụ nữ sẽ có đôi môi căng mọng, quyến rũ và tự nhiên.

Phương pháp phun môi 6D

Công nghệ phun môi mới nhất 6D sở hữu các ưu điểm mà các chuyên gia cũng phải ngỡ ngàng:

  • Lên màu tự nhiên: Mực xăm nhập trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo môi trở nên đều màu, căng mịn và phù hợp với khuôn mặt.
  • Nét tự nhiên: Từng mũi kim phun tạo ra đường nét mềm mại và tự nhiên trên môi.
  • Mềm mại và bền lâu: Kỹ thuật tiên tiến và mực chất lượng cao giúp đôi môi trở nên mềm mại và duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Công nghệ chuẩn Hàn: Sử dụng kỹ thuật phun xăm Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và đào tạo chuyên viên kỹ thuật.

2.4 Phun môi công nghệ Plascell - Luôn mang đến hiệu quả vượt trội

Phun môi công nghệ Plascell

Một trong những công nghệ phun môi mới nhất hiện nay đó là phun môi Plascell. Mặc dù tên gọi này có vẻ mới lạ, nhưng đã được nhiều thẩm mỹ viện và spa lớn áp dụng để tạo ra những đôi môi đẹp tự nhiên.

Công nghệ phun môi Plascell được biết đến với cơ chế giảm sưng thông qua việc kết hợp chiếu tia plasma lạnh. Điều đặc biệt là tia plasma không chỉ giúp quá trình lành nhanh mà còn có khả năng diệt vi khuẩn, virus và kích thích tái tạo collagen. Nhờ vào những đặc tính này, vùng môi phun xăm sẽ có thời gian lành nhanh gấp 3-5 lần so với các công nghệ khác. Đây là một lợi ích đáng chú ý của phương pháp Plascell, mang lại trải nghiệm phun môi an toàn và hiệu quả.

2.5 Phun môi Ombre đẹp chuẩn Hàn Quốc

Phun môi Ombre đẹp chuẩn Hàn Quốc

Xu hướng phun môi Ombre xuất phát từ Hàn Quốc, đây là nơi được ví như tinh hoa hội tụ của nền công nghiệp làm đẹp. Có thể nói rằng phun môi Ombre đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Công nghệ phun môi Ombre sử dụng thiết bị hiện đại với đầu kim siêu nhỏ, nhẹ nhàng tác động lên môi một cách đồng đều mà không gây đau đớn. Quá trình này không chỉ không tác động sâu mà còn nhanh chóng phục hồi, khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp truyền thống.

Thuật ngữ "Ombre" mô tả cách pha trộn giữa một tone màu đậm và một tone màu nhạt, tạo nên sự hài hòa từ lòng môi đến viền môi. Kết quả là đôi môi tự nhiên, không quá thô, với viền môi nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp nhí nhảnh, cá tính đặc trưng cho phong cách của các bạn gái tuổi teen.

Tham khảo: Các tiêu chuẩn về một bờ môi đẹp mới nhất dành cho cả nam lẫn nữ

Sử dụng công nghệ phun môi mới nhất giúp chị em có bờ môi hoàn hảo, không chỉ khắc phục nhược điểm của kỹ thuật cũ mà còn đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại màu môi đẹp, căng mọng, với thời gian phun nhanh và độ an toàn tuyệt đối.

  • Các kỹ thuật phun môi hiện đại tạo ra màu sắc tự nhiên, khó phân biệt với môi tự nhiên, mang đến bờ môi đẹp và phù hợp với nhiều phong cách.
  • Màu môi từ công nghệ phun mới giữ độ bền cao, không phai màu nhanh chóng so với các phương pháp truyền thống.
  • Hiệu ứng sau phun tạo ra đôi môi có độ căng mọng và mềm mại, làm tăng vẻ tự tin và thu hút.
  • Công nghệ mới giúp khôi phục và duy trì độ ẩm cho môi, đặc biệt hữu ích trong mùa đông khi môi thường bị khô nứt.
  • Các thành phần mực phun xăm được chiết xuất từ thiên nhiên, giảm nguy cơ gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Quá trình phun môi mới diễn ra nhanh chóng và ít đau đớn hơn so với các phương pháp truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và tạo thoải mái cho người dùng.
  • Hiệu ứng tự nhiên của công nghệ phun môi mới giúp người dùng dễ dàng áp dụng xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Những lợi ích khi sử dụng các công nghệ phun môi mới nhất hiện nay

Tùy vào mỗi cơ địa mà các phương pháp và công nghệ phun môi mới nhất đều mang đến những ưu điểm đặc biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Để tìm ra kỹ thuật làm môi phù hợp nhất với bạn, hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Trọng Thành để đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết và miễn phí nhé.

1