Xem thêm

Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Hà Đông

Trường Tiểu học Nguyễn Du đã có một hành trình phát triển hơn nhiều năm và đã thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh. Hiện nay, trường đã được công nhận là một...

Trường Tiểu học Nguyễn Du đã có một hành trình phát triển hơn nhiều năm và đã thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh. Hiện nay, trường đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu trong khu vực. Hôm nay, chúng ta cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ tìm hiểu về thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Hà Đông thông qua bài viết này.

Giới thiệu về Trường Tiểu học Nguyễn Du

Vào sáng ngày 08/01/2024, Trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức một buổi Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2023-2024 với sự tham gia của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 2.300 em học sinh.

Sau màn văn nghệ chào mừng sôi động và lễ chào cờ trang nghiêm, cô giáo Nguyễn Thanh Vân - Phó Hiệu trưởng - chủ tịch công đoàn nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng học sinh đạt thành tích trong học kỳ. Các hoạt động, phong trào và các hội thi cũng đã được tôn vinh thông qua việc trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao.

Buổi lễ sơ kết này đã mang lại động lực cho các em học sinh để tiếp tục cố gắng và rèn luyện kỹ năng trong học tập, từ đó làm đẹp thêm mái trường Tiểu học Nguyễn Du thân yêu! Một chặng đường mới lại bắt đầu, cô và trò trường Tiểu học Nguyễn Du đều quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thành công mới.

Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du

Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Hà Đông Hình ảnh minh họa: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Hà Đông.

Dưới đây là thông tin địa chỉ liên hệ của Trường Tiểu học Nguyễn Du:

  • Địa chỉ: Trường tiểu học Nguyễn Du - Hà Đông - Hà Nội
  • Điện thoại: 0904240672
  • Email: [email protected]

Với thông tin trên đây, các bạn đã biết được địa chỉ và thông tin liên hệ của Trường Tiểu học Nguyễn Du, Hà Đông. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng miễn phí, hãy liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

  • Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà
  1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch và quốc tịch. Trong đó, có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

  2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó, văn phòng còn có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0966.22.7979 - 0935.669.669 Email: [email protected]

1