Xem thêm

Top 7 shop bán đồ dùng học tập giá rẻ ở TpHCM 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán đồ dùng học tập TPHCM, hãy tham khảo các cửa hàng sau đây để thỏa mãn đam mê với dụng cụ học tập đa dạng về mẫu mã...

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán đồ dùng học tập TPHCM, hãy tham khảo các cửa hàng sau đây để thỏa mãn đam mê với dụng cụ học tập đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng.

Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa là chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam, với số lượng sách bản quyền đồ sộ. Đây là nơi mà mọi người thường lui tới và trở nên không còn xa lạ với người dân. Bên cạnh kho tàng sách khổng lồ, Fahasa còn cung cấp dụng cụ học tập rẻ và chất lượng, bao gồm bút chì, bút màu, bút máy, bút lông, bút vẽ, bút xóa, cục tẩy, bảng đen, phấn trắng, hộp tô màu sáp khô, sáp dầu, màu nước, tập vở các loại và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, nhà sách còn kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi dành cho trẻ em và quà lưu niệm trưng bày. Với không gian rộng lớn, thoáng mát và ngăn nắp, Fahasa tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ở lại đọc sách.

Thông tin liên hệ:

  • Lầu 01,02,03, 389 Hai Bà Trưng, P8, Q3, TpHCM.

Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam là một hệ thống nhà sách trải dài khắp các quận thành phố, mang đến các nhu yếu phẩm cho mọi người như đồ dùng học tập, kho tàng sách, văn phòng phẩm và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm được nhà sách cung cấp đảm bảo nguồn gốc và bản quyền đầy đủ. Đặc biệt, giá thành ở đây thường rẻ hơn so với thị trường chung. Hệ thống của nhà sách Phương Nam tại TpHCM còn có chuỗi cửa hàng Café đi kèm, mang đến không gian thoáng mát và yên tĩnh để làm việc, đọc sách và học tập.

Thông tin liên hệ:

  • 3 Nguyễn Oanh, P10, Gò Vấp, TpHCM

Hệ thống nhà sách Kim Đồng

Hệ thống nhà sách Kim Đồng

Hệ thống nhà sách Kim Đồng là đồng sở hữu của nhà xuất bản Kim Đồng, mang đến kho tàng sách bản quyền đồ sộ và không gian rộng lớn để trưng bày và đọc sách. Cùng với đó, nhà sách còn cung cấp dụng cụ học tập rẻ và bền như bút bi, bút màu, bút chì, bút sáp, bút lông, tập, vở, giấy A4, kẹm ghim, bìa hồ sơ và nhiều phụ kiện học tập khác.

Thông tin liên hệ:

  • 248 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1, TpHCM.

Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép nổi tiếng ở Quận 3 là nơi bạn có thể trang bị dụng cụ học tập cho mùa tụ trường mới. Với quy mô rộng lớn và các đầu sách đa dạng, nhà sách cung cấp hầu hết các trang thiết bị phục vụ việc học tập của học sinh. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng không gian thân thiện và lý tưởng để tìm đến công cụ học tập và văn phòng phẩm. Nhà sách Cá Chép còn có thiết kế không gian riêng dành cho các bạn học sinh ngồi đọc sách và thưởng thức cà phê. Đây là hệ thống nhà sách tiên phong trong việc triển khai cà phê sách.

Thông tin liên hệ:

  • 211 - 213 Võ Văn Tần Phường 5, Quận 3, HCM
  • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trình, Quận 1

Nhà sách Hải An

Nhà sách Hải An

Nhà sách Hải An là cái tên mới nổi trong hệ thống nhà sách văn phòng phẩm tọa lạc tại trung tâm thành phố. Nơi đây trưng bày hầu hết các loại sách dành cho mọi người, đồng thời cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh và đồ chơi trẻ em. Nhà sách Hải An còn chia ra khu vực riêng dành cho các loại văn hóa phẩm khác. Đây là nơi lý tưởng để mua sắm và tìm đến các sản phẩm đáng yêu cho học tập và trang trí sách vở.Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1

B.Corner

B.Corner

B.Corner là một góc nhỏ chuyên cung cấp dụng cụ học tập đa dạng về mẫu mã và sản phẩm từ bút viết, sổ tay cho đến sách học. Đây là chuỗi hệ thống văn phòng phẩm đáng yêu được giới trẻ yêu thích tọa lạc tại Sài Gòn. B.Corner mang đến cho mọi người những vật dụng học tập đáng yêu với giá cả hợp lý. Ngoài việc mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua trang Instagram cá nhân của cửa hàng. B.Corner có không gian màu hồng đáng yêu và là nơi lý tưởng để mua dụng cụ học tập, cùng với việc check-in những góc hình đáng yêu.

Thông tin liên hệ:

  • 419 - 412 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3
  • 156 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • 204 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Crabit NoteBuck

Crabit NoteBuck

Crabit NoteBuck không chỉ là thương hiệu sổ tay và vở học sinh, mà còn là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ học sinh đa dạng và đáng yêu. Với nhiều mẫu mã thu hút em nhỏ, Crabit NoteBuck thỏa niềm đam mê với thế giới văn phòng phẩm. Bạn có thể mua sắm dụng cụ học tập ngay tại nhà thông qua trang Instagram cá nhân. Crabit NoteBuck cũng cung cấp các quyển sổ đáng yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Kafka 64/7 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • Instagram: Crabit NoteBuck

Trên đây là top 7 shop bán đồ dùng học tập giá rẻ ở TPHCM mà chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được shop bán đồ dùng học tập giá rẻ và đáng yêu, thỏa niềm đam mê với học hành và trang trí sách vở phong phú hơn.

Xem thêm:

  • Top 10 Chiếc quan tài đẹp nhất Việt Nam
  • Top 10 loại ổ khóa tốt nhất Thế Giới
  • Top 10 nước có diện tích nhỏ nhất châu Âu
1