Xem thêm

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh: Một Viện Trường Với Sự Chuyên Nghiệp

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh - Nguồn: nisshin.edu.vn Giới thiệu Bạn có biết rằng Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường hàng đầu Việt...

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh - Nguồn: nisshin.edu.vn

Giới thiệu

Bạn có biết rằng Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm? Với các đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chất lượng đào tạo hàng đầu, trường là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực này.

Lịch sử phát triển

Trường Công nghệ Thực phẩm được thành lập từ tháng 5/2001, tiền thân là Bộ môn Hóa - Thực phẩm thuộc Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Sau đó, vào ngày 15/5/2010, trường đã nâng cấp lên thành Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, theo Quyết định số 358/QĐ-TCNTP của Hiệu trưởng trường.

Lĩnh vực và loại hình đào tạo

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh chuyên đào tạo trong các lĩnh vực như Công nghệ Thực phẩm, Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, và Kiểm nghiệm chất lượng lương thực, thực phẩm. Trong quá trình học tập, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo từ Cao học, Đại học Cầm Quyền, Đại học Liên thông, đến Cao đẳng.

Ngoài việc đào tạo chính quy, trường cũng chú trọng đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội. Điều này đã giúp trường xây dựng được niềm tin đối với các doanh nghiệp. Trường đã ký kết hợp tác với nhiều công ty uy tín như VINAMILK, Kinh Đô, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, Công ty GroupG Asia Pacific PTE-VPDD, Hội Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh và Công ty TE-FOOD International.

Đội ngũ giảng viên

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với 5 bộ môn và 1 Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao công nghệ thực phẩm. Tổng số cán bộ, giảng viên và nhân viên là 55 người, bao gồm 49 giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiều năm làm việc thực tế tại các nhà máy, xí nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm.

Thành tựu

Trong nhiều năm qua, trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã không chỉ đảm bảo tốt công tác đào tạo chính quy mà còn là đơn vị hàng đầu về đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội. Đây là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn trường để đào tạo và nghiên cứu.

Trong quá trình hoạt động, trường đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, Bộ/Thành phố và Trường, đồng thời chuyển giao công nghệ thành công cho nhiều công ty và doanh nghiệp thực phẩm khu vực phía Nam. Điều này cho thấy sự nỗ lực không ngừng của trường trong việc phát triển công nghệ và chất lượng đào tạo.

Kết Luận

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh là một viện trường có uy tín với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chất lượng đào tạo hàng đầu, trường là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ với trường, bạn có thể truy cập trang web http://foodtech.hufi.edu.vn/ hoặc gửi email tới [email protected].

1