Xem thêm

55 Đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2024

Chào mừng các bạn đến với bài viết về 55 đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2024. Trên đây là tài liệu tuyệt vời giúp các em ôn tập, củng...

Chào mừng các bạn đến với bài viết về 55 đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2024. Trên đây là tài liệu tuyệt vời giúp các em ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài thi cuối kì 2. Bên cạnh đó, thầy cô giáo cũng có thể sử dụng tài liệu này để ra đề cho các em học sinh.

1. 20 Đề thi cuối học kì 2 lớp 5 môn Toán

1.1. Đề thi Toán lớp 5 học kì 2 Số 1

Phần này bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và phần tự luận. Học sinh cần chọn đáp án đúng cho từng câu hỏi trắc nghiệm và lựa chọn số hoặc đơn vị thích hợp cho các câu hỏi tự luận.

1.2. Đề thi Toán lớp 5 học kì 2 Số 2

Phần này cũng bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và phần tự luận. Học sinh cần chọn đáp án đúng cho từng câu hỏi trắc nghiệm và giải các bài toán tự luận theo yêu cầu.

1.3. Đề thi Toán lớp 5 học kì 2 Số 3

Phần này cũng gồm câu hỏi trắc nghiệm và bài toán tự luận. Học sinh cần chọn đáp án đúng cho các câu hỏi trắc nghiệm và giải những bài toán tự luận theo yêu cầu.

Đây là những đề thi thực tế, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán, nắm chắc kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì 2. Hy vọng tài liệu này sẽ giúp các em học sinh đạt được kết quả cao trong môn Toán. Các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng tài liệu này để ra đề thi cho các em học sinh.

Đề thi học kì 2 lớp 5 môn Toán Hình ảnh chỉ có tính chất minh họa

Chúc các em học tốt và thành công!

1