Cách chọn sim hợp tuổi Tuất từ chuyên gia phong thủy số

Ngày nay, không chỉ việc chọn nhà, chọn xe, chọn màu sắc, mà cả việc chọn số điện thoại hay sim cũng đều được xem là quan trọng và phải nghiên cứu kỹ. Đặc biệt,...

Ngày nay, không chỉ việc chọn nhà, chọn xe, chọn màu sắc, mà cả việc chọn số điện thoại hay sim cũng đều được xem là quan trọng và phải nghiên cứu kỹ. Đặc biệt, việc chọn số sim phong thủy hợp tuổi Tuất càng từ quan trọng hơn. Bài viết này, Sim Thăng Long sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chọn sim hợp tuổi Tuất chính xác nhất từ chuyên gia phong thủy số.

1. Vài nét về người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được xem là biểu tượng của sự trung thành và bảo vệ người khác. Chó, con vật gần gũi và thân thiết với mọi gia đình, chính là biểu tượng của tuổi Tuất. Người Việt thường đặt linh vật chó trước cửa nhà để cầu phúc và trừ tà.

Sim hợp tuổi Tuất Sim hợp tuổi Tuất

  • Tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006: thuộc Mệnh Thổ - Mạng Ốc thượng Thổ (đất nóc nhà).
  • Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018: thuộc Mệnh Mộc - Bình địa Mộc (Cây đồng bằng).
  • Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970: thuộc Mệnh Kim - Mạng Thoa xuyến Kim (Trâm vàng).
  • Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982: thuộc Mệnh Thủy - Mạng Đại hải Thủy (nước biển lớn).

Đối với tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, thuộc Mệnh Hỏa - Mạng Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi).

2. Người tuổi Tuất hợp với con số nào?

  • Người sinh năm Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên chọn con số thuộc mệnh Thủy và Thổ (0, 1, 2, 5, 8) vì quan hệ tương sinh giữa chúng sẽ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn và giúp giải hạn.
  • Số 0, 1 và 9 thuộc mệnh Thủy và Hỏa, Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa, nên những con số này rất phù hợp với người tuổi Mộc sinh năm Quý Tuất. Sở hữu những con số này trong sim phong thủy của mình, bạn sẽ gặp may mắn và tránh được những điều không tốt.
  • Với người tuổi Nhâm Tuất năm nay, các bạn nên chọn con số 3, 4, 6 và 7 thuộc mệnh Kim và Mộc để mang lại sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Do tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, bạn nên tránh tuyệt đối những con số 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Thủy và Kim, vì những con số này có thể mang lại khó khăn trong cuộc sống và công việc.
  • Những con số tương sinh với mệnh Thổ như 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim, sẽ góp phần làm cho tuổi Bính Tuất có nhiều thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống.

3. Người tuổi Tuất kỵ với con số nào?

  • Tuổi Canh Tuất nên tránh những con số như 3, 4, 9 thuộc mệnh Hỏa và Mộc, vì chúng có quan hệ tương khắc với mệnh của tuổi này, có thể mang lại những điều không may mắn.
  • Các con số 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Thổ và Kim, cũng nên tránh nếu bạn là tuổi Mậu Tuất, vì chúng có thể gây rối và không thuận lợi cho bạn.
  • Đối với tuổi Nhâm Tuất, các số thuộc mệnh Hỏa và Thổ như 2, 5, 8, 9 cũng nên tránh, bởi chúng có thể tạo ra khó khăn và bất lợi cho tuổi này.
  • Đối với tuổi Giáp Tuất, bạn nên tránh tuyệt đối những con số 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Thủy và Kim, vì chúng có thể tạo ra khó khăn và trở ngại trong cuộc sống và công việc.

Con số kỵ tuổi Tuất Con số kỵ tuổi Tuất

4. Cách chọn sim hợp tuổi Tuất

Theo âm dương tương phối

Trong phong thủy, sự cân bằng âm dương rất quan trọng. Một sim phong thủy đẹp cần có sự cân bằng âm dương. Để nhận biết sim số đẹp có âm dương cân bằng, bạn cần xác định số lượng số chẵn và số lẻ trong sim số. Tốt nhất là sim có cân bằng 5 số chẵn và 5 số lẻ. Số chẵn thường được xem là âm và số lẻ là dương.

Theo ngũ hành

Ngũ hành có sự tương sinh và tương khắc giữa các yếu tố và các con số.

  • Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
  • Hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2, 5, 8 hành Thổ, số 3, 4 hành Mộc, số 6, 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 5 trung hòa, số 0 chưa thuộc hành nào trong ngũ hành.

Vì vậy, bạn cần xác định mệnh của mình để lựa chọn con số hợp mệnh trong sim số.

Theo Hành quẻ bát quái

Cách chọn sim này dựa trên 64 quẻ trong hệ thống quẻ Kinh Dịch. Mỗi số điện thoại sẽ được tính toán để ứng với các quẻ khác nhau. Tuổi Tuất có thể lựa chọn số sim có quẻ phù hợp với tâm tư và nguyện vọng của mình, như quẻ cát tình yêu, gia đạo, quẻ cát công danh, sự nghiệp, quẻ cát hóa giải xui xẻo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Tuất theo quan niệm dân gian, dựa trên tổng số nút sim và ý nghĩa của những bộ số.

Theo quẻ dịch

Quẻ dịch trong sim phù trợ cho mục đích công việc của người tuổi Tuất. Mỗi người tuổi Tuất có mục tiêu và mong muốn công việc riêng. Sim hợp tuổi Tuất cần có quẻ dịch phù trợ cho mục tiêu công việc, như phát triển công danh, gia đạo, kích tình duyên, hay cải biến hạn vận trong năm.

Cách chọn sim hợp tuổi Tuất theo Quẻ Dịch Cách chọn sim hợp tuổi Tuất theo Quẻ Dịch

Theo chuyên gia phong thủy, bạn nên sử dụng sim hợp phong thủy có chứa những cặp số thuộc sao Sinh Khí và sao Thiên Y. Điều này giúp bạn có được năng lượng tích cực, gia đạo thuận hòa và công việc phát triển.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sim hợp tuổi Tuất phù hợp nhất. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với Sim Thăng Long qua số hotline 024.6666.6666 để được tư vấn và giúp bạn chọn số sim hợp phong thủy.

1