Xem thêm

Học phí IELTS năm 2022: Tìm hiểu chi tiết để đầu tư đúng đắn

(Học viên IELTS Smartcom giao lưu với sinh viên trường ĐH Southern Australia) Tìm hiểu về nhu cầu học và luyện thi IELTS Nhu cầu luyện thi IELTS đang tăng cao, khiến cho việc lựa...

Học IELTS (Học viên IELTS Smartcom giao lưu với sinh viên trường ĐH Southern Australia)

Tìm hiểu về nhu cầu học và luyện thi IELTS

Nhu cầu luyện thi IELTS đang tăng cao, khiến cho việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS trở nên khá phức tạp. Điều quan trọng nhất là phải chú trọng vào chất lượng khóa học, bởi giá trị của một khóa học IELTS phụ thuộc vào chất lượng mà nó mang lại. Tuy nhiên, đừng ngạc nhiên khi nhìn thấy một số trung tâm luyện thi IELTS với mức học phí cao, bởi chất lượng thường đi kèm với giá trị cao.

Mặc dù những khoản chi phí lớn sẵn sàng được đầu tư để đạt được điểm IELTS cao, nhưng không phải lúc nào chi phí lớn cũng đảm bảo một khóa học IELTS tốt cũng như thành tích đầu ra cao. Vậy hãy cùng Smartcom English phân tích các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí của một khóa học IELTS để bạn có cái nhìn toàn diện về chi phí phù hợp.

Yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng khóa học IELTS

Học IELTS

Đối với một khóa luyện thi IELTS chất lượng, các yếu tố cốt lõi quan trọng nhất là đội ngũ giáo viên, đội ngũ quản lý chương trình và đội ngũ giáo viên chữa bài. Mức lương của giáo viên trực tiếp làm việc với học viên thường khoảng từ 500.000đ trở lên. Ngoài ra, giáo viên giảng dạy IELTS có uy tín thường nhận mức lương từ 50 USD đến 100 USD cho mỗi 60 phút dạy.

Một chương trình tốt cần được xây dựng và quản lý nghiêm ngặt bởi một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và có chuyên môn. Ngoài ra, việc chữa bài viết và bài nói của học sinh cùng với việc chấm điểm các bài thi thử, các bài tập Đọc và Viết cũng là một phần quan trọng của chương trình luyện thi IELTS. Cuối cùng, cơ sở vật chất hiện đại, đẹp mắt và các dịch vụ hỗ trợ người học cũng đóng vai trò quan trọng.

Nếu một trung tâm luyện thi tập trung vào các yếu tố cốt lõi như đã đề cập, học phí của khóa học IELTS sẽ tiết kiệm được đáng kể. Thông thường, các trung tâm luyện thi IELTS thu học phí từ 120.000đ đến 150.000đ cho 01 giờ học với quy mô lớp học từ 15 đến 20 học sinh. Mức học phí có thể tăng lên đối với lớp học nhỏ hơn, vì tổng chi phí cho các yếu tố cốt lõi không thay đổi dù lớp học có 1 học viên hay 20 học viên.

Chi phí học và luyện thi IELTS tại Smartcom English

Dưới đây là bảng tính toán chi phí cơ bản của một lớp học IELTS tại Smartcom English, với giả sử lợi nhuận kỳ vọng của trung tâm đào tạo là 15% và các chi phí đầu vào không tăng thêm vì lạm phát.

STT HẠNG MỤC THÀNH TIỀN
1 Lương giáo viên đứng lớp 500.000đ/1h
2 Lương giáo viên chấm, chữa bài 300.000đ/1h
3 Chi phí quản lý đào tạo 300.000đ/1h
4 Chi phí thuê phòng học (đã gồm điện, nước, máy chiếu…) 300.000đ/1h
5 Chi phí marketing, tuyển sinh và khuyến học Tương đương 100.000đ/1h
6 Chi phí khác (tài liệu, phần mềm, bản quyền các tài liệu và lớp học trực tuyến, điện thoại, đối ngoại, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm, du lịch…) Tương đương 200.000đ/1h
7 Tổng chi phí (theo giờ) 1.700.000đ
8 Thuế VAT (được miễn thuế VAT)
9 Thuế thu nhập doanh nghiệp 22% lợi nhuận trước thuế
10 Lợi nhuận sau thuế kỳ vọng 15%

Căn cứ vào bảng phân tích chi phí thực tế ở trên, ta có thể rút ra một số kết luận:

  1. Học phí một khóa luyện thi IELTS tiêu chuẩn trong 1 năm nên là từ 26 triệu đến 30 triệu đồng. Các trung tâm đào tạo có chất lượng cao sẽ giúp học sinh có trình độ đầu vào thấp đạt được điểm IELTS từ 6.5 hoặc 7.0 sau 1 năm học.
  2. Nếu học phí luyện thi IELTS quá rẻ, chất lượng chương trình luyện thi sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.
  3. Nếu học phí học IELTS quá đắt, người học cần yêu cầu các dịch vụ hỗ trợ tương xứng với học phí đó.

Liên hệ với Smartcom English

  • Trụ sở chính: Smartcom English - Tầng 4 toà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: https://smartcom.vn
  • Điện thoại: (+84) 024.22427799
  • Zalo: 0865835099
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://facebook.com/smartcom.vn
  • Youtube: https://youtube.com/c/smartcomvn

Tags: Trung tâm luyện thi IELTS

1