Xem thêm

iPhone 11 Pro Max - Có Khối Lượng Cân Nặng Thế Nào?

Giới thiệu iPhone 11 Pro Max được biết đến như một trong những thiết bị công nghệ đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay. Vậy khối lượng của sản phẩm này là bao nhiêu...

Giới thiệu

iPhone 11 Pro Max được biết đến như một trong những thiết bị công nghệ đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay. Vậy khối lượng của sản phẩm này là bao nhiêu và liệu khối lượng cân nặng có là điểm mạnh hay yếu của nó?

Xu hướng hiện nay của các dòng điện thoại thông minh chủ yếu là có một màn hình lớn để mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng. Đồng thời, mặt lưng bóng bẩy và kính cao cấp cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Tất nhiên, iPhone 11 Pro Max là một sản phẩm mới thuộc dòng iPhone, do đó không thể thiếu các trang bị cao cấp trên sản phẩm này. Vì vậy, không khó để nhận ra rằng iPhone 11 Pro Max không chỉ là sản phẩm có giá cao nhất trên thị trường, mà còn nặng hơn tất cả các dòng iPhone trước đó và còn nặng hơn cả các đối thủ smartphone Android khác.

Khối Lượng Cân Nặng

Để biết chính xác iPhone 11 Pro Max nặng bao nhiêu, chúng ta có thể tham khảo báo cáo từ trang web PhoneArena. Theo đó, iPhone 11 Pro Max nặng 226 gram, tương đương tăng 9% so với iPhone Xs Max hiện tại. Nó cũng nặng hơn 13% so với Galaxy Note 10+ và 22% so với Galaxy S10+. Dưới đây là bảng thống kê về khối lượng của các dòng điện thoại:

Sản phẩm Cân nặng
iPhone 11 Pro Max 226 gram
iPhone Xs Max 208 gram
iPhone 8 Plus 202 gram
Samsung Galaxy Note 10+ 196 gram
Samsung Galaxy S10+ 175 gram
Google Pixel 3 XL 184 gram
LG G8 ThinQ 167 gram
OnePlus 7 Pro 206 gram

Bảng thống kê trên cho thấy rõ ràng về khối lượng của các dòng điện thoại, và iPhone 11 Pro Max là sản phẩm nặng nhất. Tuy nhiên, so sánh với đối thủ truyền kiếp của Apple, Galaxy Note, dòng Note 10+ lại có khối lượng thấp hơn mặc dù màn hình lớn 6.8 inch và đi kèm bút S Pen.

Ảnh minh họa

[Ảnh minh họa 1]

Caption: iPhone 11 Pro Max nặng bao nhiêu?

[Ảnh minh họa 2]

Caption: Khối lượng cân nặng của iPhone 11 Pro Max

Tăng Khối Lượng Cân Nặng

Nếu so sánh với các thế hệ iPhone trước, chúng ta có thể thấy rõ rằng từng năm, các dòng iPhone ngày càng nặng hơn. Nguyên nhân của việc tăng cân nặng này chủ yếu là do màn hình được làm lớn hơn và viên pin có dung lượng lớn hơn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì người dùng hiện tại mong muốn có một màn hình cao cấp để trải nghiệm không gian thoải mái hơn, vì vậy việc tăng kích thước là điều tất yếu.

Ảnh minh họa

[Ảnh minh họa 3]

Caption: Màn hình lớn và viên pin lớn là nguyên nhân tăng cân nặng

Sự Ưu Tiên

Việc iPhone 11 Pro Max nặng hơn so với các dòng trước và đối thủ không thể tránh khỏi, nhưng điều này mang lại nhiều điểm cộng khác cho sản phẩm. Hơn nữa, sự chênh lệch chỉ 18 gram so với phiên bản trước đó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Vì vậy, nếu bạn quyết định mua và sử dụng iPhone 11 Pro Max, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sự chênh lệch khối lượng này khó có thể cảm nhận được trong trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

Kết

Bạn đã quyết định mua iPhone 11 Pro Max chưa? Nếu chưa, hãy nhớ rằng Bạch Long Mobile luôn có giá tốt cho mọi khách hàng muốn sở hữu sản phẩm này. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 63 64 69 để được tư vấn giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạch Long Mobile

1