Xem thêm

Top 10 loại đá phong thuỷ tự nhiên tốt nhất hiện nay

Đá phong thuỷ tự nhiên là "bảo bối" mà ai cũng muốn có, bởi nó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và sức mạnh tâm linh đặc biệt. Thế nhưng, không phải ai cũng biết...

Đá phong thuỷ tự nhiên là "bảo bối" mà ai cũng muốn có, bởi nó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và sức mạnh tâm linh đặc biệt. Thế nhưng, không phải ai cũng biết loại đá vừa đẹp, vừa sở hữu công dụng tốt nhất, giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe. Nếu còn nhiều thắc mắc trong vấn đề này, hãy tham khảo ngay gợi ý 10 loại đá phong thuỷ tự nhiên tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Đá phong thuỷ tự nhiên là một món đồ quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Chúng được hình thành và tái tạo trong lòng đất sau hàng triệu năm thu nạp linh khí trong đất trời. Nhờ vậy mà ẩn sâu bên trong đá luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, mang tới vận may và vượng khí cho chủ sở hữu.

Ẩn sâu bên trong đá phong thuỷ luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, mang tới vận may

Với nguồn năng lượng dương cực mạnh có thể hoá giải những xui xẻo, tai ương cũng như hạn chế bệnh tật ốm đau. Chính bởi vẻ ngoài "mê mẩn" lòng người cùng những ý nghĩa tích cực đó mà đá phong thuỷ tự nhiên trở thành "bảo bối" mà ai cũng muốn có.

Thị trường đá phong thuỷ "muôn hình muôn vẻ" với sự phong phú trong mẫu mã, chủng loại và kích thước. Mỗi một loại lại sở hữu những năng lượng, tính chất riêng, qua đó tạo nên những giá trị phong thuỷ khác biệt. Nếu không có nhiều am hiểu thì thật khó để biết được loại nào tốt và được sử dụng phổ biến nhất.

Thấu hiểu điều đó, Thạch Anh Việt xin được gợi ý tới bạn đọc Top 10 loại đá phong thuỷ tự nhiên tiêu biểu mang công dụng phong thuỷ lớn. Đây cũng là những dòng đá nhận được sự săn đón nồng nhiệt nhất của khách hàng trong hơn 8 năm kinh doanh và chế tác sản phẩm về đá quý phong thuỷ tại đơn vị.

#01. Đá thạch anh

Nếu bạn muốn tìm một loại đá phong thuỷ tự nhiên có vẻ đẹp "thập toàn thập mỹ", giá trị phong thuỷ cao mà lại dễ sở hữu thì thạch anh (Quartz) là viên đá mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Loại đá này được tìm thấy cách đây khoảng 300.000 năm về trước. Tên gọi của chúng được bắt nguồn từ một tiếng Đức là "quartz", nguồn gốc sâu xa hơn từ tiếng Ba Lan và Slav nghĩa là "cứng".

Hiếm có loại đá phong thuỷ nào lại có phổ màu phong phú như thạch anh. Tất cả cũng bởi nguyên tử kim loại cộng hưởng nhiệt độ biến đổi tạo nên sắc hồng, tím, xanh, vàng, đen, trắng,… Chúng sử dụng sự đa sắc của mình để phản ánh thế giới bản mệnh và nội tâm mỗi người. Theo đó, mỗi một màu sắc lại ứng với một công dụng và ý nghĩa khác nhau:

  • Thạch anh tím (amethyst): tác dụng được biết đến nhiều nhất ở viên đá này chính là khả năng bảo vệ vẹn toàn sức khỏe và cơ thể. Nhất là với những người mắc chứng mất ngủ hoặc có cơn đau thần kinh, huyết áp và tim sẽ được phục hồi khi sử dụng. Từ trường của chúng giúp khai mở trí thức, tư duy thông suốt, xóa tan mọi muộn phiền, mang đến cảm giác bình an trong tâm hồn.

  • Thạch anh vàng (citrine): được coi là "viên đá thịnh vượng" hay "chiêu tài thạch" bởi năng lực chiêu tài tấn bảo vô cùng mạnh mẽ. Hầu hết những người làm ăn, buôn bán đều sở hữu các sản phẩm chế tác từ Citrine (vòng tay, quả cầu thạch anh vàng,…) với ước mong mang lại tiền tài, phát đạt trong kinh doanh. Ngoài ra, nguồn năng lượng mà chúng mang đến khiến chủ nhân luôn cảm thấy vui tươi, sảng khoái.

  • Thạch anh xanh (Aventurine): thu hút cơ hội, vận may đến nhiều hơn trong cuộc sống. Chúng được ví như một lú bùa hộ mệnh để chủ nhân có một cuộc sống bình yên, sung túc.

  • Thạch anh trắng (White Quartz): được mệnh danh là thạch anh đế vương với khả năng khuếch đại năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ. Qua đó, kích hoạt chức năng của não bộ, xoa dịu cảm giác că

1