Xem thêm

Trường Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) – Nơi đào tạo cho tương lai thành công

Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Đông Á Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực xuất sắc...

Logo Đại học Công nghệ Đông Á

Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Đông Á

Giới thiệu trường ĐH Công nghệ Đông Á

Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực xuất sắc và đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Với sự thành lập vào năm 2008 và được tập đoàn Polyco Group đầu tư vào năm 2014, EAUT đã khẳng định chất lượng đào tạo và trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo đa dạng

Đại học Công nghệ Đông Á có nhiều hình thức đào tạo như chính quy, văn bằng 2, liên thông, vừa làm vừa học và liên kết quốc tế. Chương trình đào tạo chính quy bao gồm 16 ngành như Công nghệ thông tin, Chế tạo máy, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh và nhiều ngành khác. Ngoài ra, trường còn đào tạo bậc Thạc sĩ ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh sau đại học. Đại học Công nghệ Đông Á cung cấp cơ hội cho sinh viên tham gia các ngành học như Công nghệ thực phẩm, CNKT Điện, Điện tử, Kỹ thuật xây dựng và Tài chính ngân hàng thông qua hình thức liên thông.

Thông tin tuyển sinh 2023

Năm 2023, trường Đại học Công nghệ Đông Á tuyển sinh 16 ngành với 5 phương thức xét tuyển. Sinh viên có thể được xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT 2023 hoặc học bạ, thi tuyển, xét kết hợp thi tuyển và xét tuyển, xét theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG và xét theo kết quả thi ĐGTD của Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Điểm chuẩn và lợi thế xin việc

Điểm chuẩn trường Đại học Công nghệ Đông Á năm 2022 dao động từ 15 đến 21 điểm, với ngành Dược học có điểm chuẩn cao nhất là 21 điểm. Trường được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đảm bảo chuẩn đầu ra cho mỗi sinh viên.

Tốt nghiệp từ trường Đại học Công nghệ Đông Á mang lại nhiều lợi thế xin việc. Trường đã đạt kiểm định chất lượng giáo dục quốc gia và có liên kết mật thiết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự hỗ trợ từ Tập đoàn Polyco và chất lượng đào tạo chuyên sâu đảm bảo sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm trong ngành công nghệ.

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Đại học Công nghệ Đông Á luôn đặt chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất lên hàng đầu. Trường có hệ thống phòng học và thư viện được thiết kế sáng tạo, tạo cảm hứng cho học viên. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, máy chiếu và điều hòa đầy đủ.

Ngoài ra, trường còn có các phòng thí nghiệm hiện đại và khu thực hành nhà xưởng thực tế. Hội trường và khu canteen cũng được trang bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên.

Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao

Trường Đại học Công nghệ Đông Á có đội ngũ giảng viên đa dạng và có chuyên môn cao. Các giảng viên đều có học hàm, học vị cao và đạt kiểm định chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình mang lại kiến thức tốt nhất cho sinh viên.

Môi trường học tập và rèn luyện cơ bản

Trường Đại học Công nghệ Đông Á tạo ra môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao và tình nguyện để phát triển kỹ năng quan trọng trong xã hội. Các cuộc thi văn hóa, marathon, cuộc thi Got Talent được tổ chức hàng năm, mang lại môi trường đào tạo năng động và hiện đại.

Học tại EAUT – Một quyết định đúng đắn cho tương lai

Đại học Công nghệ Đông Á là điểm đến cho sự học tập tuyệt vời và khẳng định bản thân của bạn. Trường đào tạo đa ngành, đa dạng chương trình đào tạo, có học phí minh bạch và cung cấp nhiều cơ hội học bổng. Sự hỗ trợ từ Tập đoàn Polyco cùng đội ngũ giảng viên chất lượng cao là những yếu tố quan trọng giúp sinh viên trở thành người chuyên nghiệp và thành công trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét một số trường đại học tương đương như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học FPT và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Đại học Công nghệ Đông Á – Nơi bạn thể hiện sự sáng tạo và phát triển tài năng của mình!

1