Xem thêm

Tuyển Sinh STU - Cơ Hội Cho Một Tương Lai Tươi Sáng

Mở Ra Tương Lai Với Chất Lượng Đào Tạo Tốt Khát vọng một công việc ổn định và tiềm năng là điều mà chúng ta đều mong muốn trong cuộc sống. Đó chính là lý...

Tuyển Sinh STU

Mở Ra Tương Lai Với Chất Lượng Đào Tạo Tốt

Chất Lượng Đào Tạo Tốt

Khát vọng một công việc ổn định và tiềm năng là điều mà chúng ta đều mong muốn trong cuộc sống. Đó chính là lý do tại sao việc chọn trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) lại là một sự lựa chọn thông minh. Với chất lượng đào tạo tốt và tỷ lệ có việc làm cao, STU cam kết trang bị cho sinh viên kiến thức cần thiết và chuẩn bị cho họ sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động.

Đội Ngũ Giảng Viên Giỏi Và Nhiệt Huyết

Đội Ngũ Giảng Viên

Một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong quá trình học tập. STU không chỉ có đội ngũ giảng viên chất lượng mà còn có tỉ lệ giảng viên có trình độ trên đại học lên đến 82%, bao gồm 2 giáo sư, 9 phó giáo sư, 33 tiến sĩ và 192 thạc sĩ.

Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại

Cơ Sở Vật Chất

Một môi trường học tập tốt đòi hỏi có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Tại STU, bạn sẽ được học tập tại khu nhà học chính với hơn 89 giảng đường, 74 phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, trung tâm máy tính, thư viện và cả ký túc xá sinh viên với hơn 500 chỗ. Đảm bảo bạn sẽ có không gian học tập thoải mái và tiện nghi.

Nằm Tại Trung Tâm Thành Phố

Trung Tâm Thành Phố

Sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian là điều mà STU mang lại cho sinh viên. Với một cơ sở duy nhất tọa lạc tại 180 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc di chuyển giữa các cơ sở và có thể tập trung tối đa vào học tập.

Học Phí Phù Hợp Và Chính Sách Học Bổng Hấp Dẫn

Học Phí Phù Hợp

Học phí luôn là vấn đề quan trọng khi lựa chọn trường đại học. STU tự hào là một trong những trường có mức học phí thấp và tương đối ổn định. Mức học phí năm 2023 dao động từ 17.050.000 - 21.450.000 đồng/ học kỳ (1 năm học gồm 2 học kỳ chính). Hơn nữa, STU còn có chính sách học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên, nhằm hỗ trợ chi phí học tập và giúp các bạn học sinh tiếp tục theo đuổi ước mơ đại học của mình.

Môi Trường Học Tập Thân Thiện

Môi Trường Học Tập

Học tập không chỉ nằm trong giảng đường mà còn ở cả hoạt động ngoại khóa. Tại STU, bạn sẽ được tham gia vào các câu lạc bộ, đội nhóm và tham gia các hoạt động phong trào. Điều này giúp bạn không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng sống và tự tin hơn.

Liên Kết Với Các Doanh Nghiệp Và Kiểm Định Chất Lượng

Doanh Nghiệp Và Kiểm Định Chất Lượng

Sự liên kết với doanh nghiệp và kiểm định chất lượng là lợi thế của STU. Trường có mối quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn nhằm mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

STU - Nơi Nâng Tầm Tri Thức Và Ước Mơ

Đến với STU, bạn sẽ không chỉ nhận được một trình độ chuyên môn tốt mà còn có cơ hội trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân. Sứ mệnh của trường là giúp bạn thực hiện những ước mơ của chính mình và đem lại sự tươi sáng cho tương lai.

Vui lòng liên hệ với STU qua các kênh thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (028) 505.520 - 115 ; 116 hoặc Hotline: 0902.992.306 Kênh tư vấn trực tuyến: http://stu.edu.vn/vi/269/cau-hoi-tu-van.html Fanpage STU: https://www.facebook.com/DHCNSG Chat trực tuyến - Subiz Zalo: 085.756.3180

1