Xem thêm

Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm – Trường Đại học Mở Hà Nội

Trường Đại học Mở Hà Nội: Nơi đào tạo Công nghệ Thực phẩm đỉnh cao và đầy hấp dẫn Mã ngành: 7540101 Tổ hợp xét tuyển: A00, B00, D07 Nếu bạn đam mê công nghệ...

Trường Đại học Mở Hà Nội: Nơi đào tạo Công nghệ Thực phẩm đỉnh cao và đầy hấp dẫn

Mã ngành: 7540101

Tổ hợp xét tuyển: A00, B00, D07

Nếu bạn đam mê công nghệ thực phẩm và đang tìm kiếm một ngôi trường đại học uy tín và chất lượng, thì Trường Đại học Mở Hà Nội chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được thành lập từ năm 2018, Trường Đại học Mở Hà Nội đã nhận được chứng nhận kiểm định về chất lượng giáo dục, đồng thời, cung cấp mức học phí phù hợp với người học.

Ngoài ra, tại Trường Đại học Mở Hà Nội, bạn còn có cơ hội được tư vấn và giành học bổng để du học tại các nước ngoài như Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản trong các chương trình chuyển tiếp giữa hai trường đại học, thực tập sinh và học bổng sau đại học.

Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại các doanh nghiệp uy tín thuộc lĩnh vực thực phẩm và công nghệ sinh học với mức lương khởi điểm cạnh tranh từ 10-12 triệu đồng/tháng.

Mục tiêu đào tạo

Chương trình đào tạo Kỹ sư Công nghệ Thực phẩm tại Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về kỹ thuật công nghệ ngành, giúp bạn nắm vững kiến thức và áp dụng vào quy trình sản xuất, tạo ra các sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, chương trình cũng đảm bảo bạn có đạo đức và thái độ chính trị đúng đắn, cùng kiến thức về các nguyên lý cơ bản và quy luật tự nhiên, xã hội để áp dụng vào thực tiễn công việc. Đồng thời, chú trọng vào việc phát triển năng lực làm việc độc lập, tư duy logic, học tập trình độ cao và hội nhập với sự phát triển khoa học công nghệ.

Hình ảnh Hình ảnh: Sinh viên đi kiến tập tại các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm từ năm thứ nhất

Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, bạn có nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm như sản xuất cồn, rượu bia, nước giải khát, chế biến sản phẩm lên men từ thịt, hải sản, rau củ quả, sản xuất bánh kẹo, đường, chế phẩm tinh bột và chế biến sản phẩm từ sữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm việc trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn và kiểm định chất lượng thực phẩm. Đối với những ai đam mê kinh doanh, bạn có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm thực phẩm.

Hoạt động câu lạc bộ phong phú và bổ ích

Tại Trường Đại học Mở Hà Nội, bạn sẽ được tham gia vào các câu lạc bộ như câu lạc bộ "Công nghệ sinh học trẻ - YBT" tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, chuyên ngành, vui chơi và giải trí để giúp bạn thư giãn sau giờ học. Ngoài ra, còn có câu lạc bộ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn giúp bạn giao tiếp với người bản xứ và câu lạc bộ thể thao để bạn phát triển năng khiếu và thể lực thông qua các hoạt động giao lưu và thi đấu. Nếu bạn đam mê văn nghệ, câu lạc bộ ghita và câu lạc bộ trồng nấm cũng là nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện.

Thành tựu nghiên cứu khoa học

Nếu bạn đam mê nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện các đề tài nghiên cứu với sự hỗ trợ của các chuyên gia. Bạn có thể nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vi sinh, công nghệ gen để sản xuất các enzym, phụ gia thực phẩm và thực phẩm chức năng. Đồng thời, Trường Đại học Mở Hà Nội cũng tổ chức các giải thưởng nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên tiềm năng.

Hình ảnh Hình ảnh: Sinh viên sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện đại

Đối tác

Trường Đại học Mở Hà Nội đã thiết lập mối quan hệ đối tác với nhiều tổ chức trong và ngoài nước như Fanpage tư vấn tuyển sinh, Tập đoàn CP - Việt Nam, Công ty Bia Việt Á, Vườn ươm Doanh nghiệp - Cộng đồng chung Châu Âu, Công ty Sữa Ba Vì, VinaMilk và Viện Công nghiệp Thực phẩm. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và cũng giúp sinh viên có nhiều học bổng học sau đại học tại nước ngoài.

Fanpage tư vấn tuyển sinh: https://www.facebook.com/TVTS.CNSH.DHMHN

1