Xem thêm

Vòng đá phong thủy: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn vòng đúng chuẩn

Những chiếc vòng đá phong thủy không chỉ mang lại tài lộc và vận may cho chủ sở hữu, mà còn là linh vật bảo vệ khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống. Thậm...

Những chiếc vòng đá phong thủy không chỉ mang lại tài lộc và vận may cho chủ sở hữu, mà còn là linh vật bảo vệ khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống. Thậm chí, ngày nay vòng đá phong thủy còn được sử dụng làm trang sức, đá quý để tăng thêm giá trị cho người sở hữu. Tuy nhiên, không phải vòng đá phong thủy nào cũng phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây để có thể lựa chọn vòng đá phong thủy như ý.

Vòng đá phong thủy là gì? Ý nghĩa

Đá phong thủy khi được chế tác thành vòng trang sức không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân, mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác như mang lại may mắn, cầu phúc lộc, giúp công việc kinh doanh phát triển và thịnh vượng.

Bản chất của đá phong thủy chính là đá tự nhiên. Mặt phong thủy, những loại đá này mang đến sự thịnh vượng, giàu có và may mắn cho người sử dụng. Bởi sau hàng trăm triệu năm hình thành dưới hang sâu, đá phong thủy ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Vòng đeo phong thủy sang trọng Vòng đeo phong thủy sang trọng

Tuy nhiên, để tăng cường khả năng phong thủy kỳ diệu này, bạn cần chọn những loại đá quý và đá bán quý. Các loại đá phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bao gồm đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não, ngọc phỉ thúy và ngọc phỉ thúy. Trong đó, đá thạch anh được coi là loại đá mang năng lượng cao nhất và được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức phong thủy.

Có nên đeo vòng đá phong thủy không?

Vòng đá phong thủy mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và tâm lý của người đeo. Tuy nhiên, để tránh những trường hợp phối đồ không phù hợp, bạn cần cân nhắc kỹ hoàn cảnh và cách sử dụng hợp lý khi đeo món trang sức này.

Thêm vào đó, vòng đá phong thủy được làm từ đá tự nhiên nên có tính âm. Khi chạm vào những viên đá phong thủy, bạn sẽ cảm nhận được độ lạnh của chúng. Tương tự như các loại trang sức khác, bạn nên tháo vòng tay phong thủy khi đi ngủ để tránh để lại những vết hằn lớn trên da cổ tay.

Với thiết kế thời trang và hiện đại, chiếc vòng này phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động, nhưng vẫn muốn sắm cho mình một chiếc vòng đá phong thủy hợp mệnh. Nó sẽ mang đến cho bạn những tác dụng dưới đây:

Giúp cho tài lộc của bạn đi lên

Ngày nay, việc thành công trong công danh và tài lộc không chỉ phụ thuộc vào nỗ lực và sự cố gắng của bạn. Một phần cũng là nhờ có những vật phẩm phong thủy hỗ trợ và kích hoạt vận may. Đó là lý do tại sao nhiều người chọn vòng đá phong thủy để thu hút vận may trong sự nghiệp và công danh.

Khi bạn đeo vòng phong thủy, chiếc vòng đeo tay này sẽ phát ra một công năng mạnh mẽ giúp cho con đường công danh và tài lộc của bạn luôn đi lên. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn loại vòng có màu sắc phù hợp với vận mệnh của bạn. Ngoài ra, loại đá đó cũng phải phù hợp cho cầu đường công danh của bạn.

Vòng đá phong thủy Vòng đá phong thủy

Có tác dụng trừ tà

Vòng ngọc phong thủy hay vòng đá phong thủy thường được sử dụng để trừ tà. Nhiều người tin rằng, vòng đá phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên, được ẩn sâu trong lòng đất hàng triệu năm, đã được chắt chiu rất nhiều tinh hoa của trời đất. Thế nên, khi đeo vòng trên tay, mọi tà ma sẽ phải khiếp sợ và tránh xa không còn quấy nhiều nữa.

Ban đầu, rất nhiều nam giới không tin tưởng và có sự hồ nghi. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn được vòng tay phong thủy nam phù hợp, họ nhận thấy những thay đổi tích cực về sức khỏe của bản thân. Từ đó, họ cũng đã tin dùng những chiếc vòng tay bằng đá quý này hơn.

Cải thiện đường tình duyên

Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ cũng yêu thích lựa chọn những chiếc vòng tay đá phong thủy. Khi đeo vòng tay đá, nó sẽ giúp con đường tình duyên của bạn trở nên tốt hơn, và bạn sẽ nhanh chóng gặp được đối tác phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, vòng đá phong thủy còn giúp cải thiện mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Nó giúp cho vợ chồng hòa thuận và yêu thương lẫn nhau. Bạn cần tìm kiếm những loại vòng phong thủy thu hút về tình duyên như đá thạch anh hồng, vòng đá phong thủy hồ ly,...

Là một lá bùa hộ mệnh

Khi đeo vòng tay đá, nó không chỉ khiến bạn trở nên nổi bật hơn, mà còn là một lá bùa hộ mệnh bảo vệ bạn tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Rất nhiều người trước khi đeo vòng tay đá phong thủy thường xuyên gặp những điều không tốt, nhưng từ khi có vòng tay theo mệnh bên mình thì những rủi ro đó được hạn chế đáng kể.

Tuy nhiên, khi bạn đeo vòng tay phong thủy, bạn cần lưu ý rằng hãy dựa trên cung mệnh của mình để chọn được vòng tay đá phù hợp. Vòng tay phong thủy nam sẽ khác với vòng đeo tay cho nữ, và số hạt của vòng tay cũng có sự khác biệt.

Các tiêu chí lựa chọn vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy từ lâu đã được coi là một loại trang sức quý mang lại vận may cho người sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn vòng đá phong thủy phù hợp với bản thân. Để lựa chọn được một chiếc vòng đá phong thủy phù hợp, bạn cần kết hợp nhiều yếu tố. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo:

Chọn vòng đá phong thủy theo mục đích

Mỗi người lựa chọn vòng đá phong thủy lại có một mục đích riêng. Có người muốn sử dụng vòng như một vật phòng thân, giúp mang lại may mắn và tài lộc. Có người đeo vòng phong thủy để cầu cho sự nghiệp thăng tiến. Có người lại muốn gặp may mắn trong tình duyên và hôn nhân. Người khác lại chỉ sử dụng vòng đá phong thủy để làm một vật trang sức cao cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi vòng đá phong thủy mang tới một biểu tượng riêng cho chủ sở hữu. Vì thế, bạn cần xác định được mục đích của vòng để chọn mẫu vòng thu hút vận may đó. Hoặc bạn có thể nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia để chọn được vòng phù hợp với bạn.

Số lượng hạt khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy

Nhằm kích hoạt vận may theo nguyên tắc phong thủy, số lượng hạt trong vòng tay đá phong thủy cũng rất quan trọng. Trong vòng luân hồi của con người, có 4 giai đoạn: Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Những con số chia 4 dư 1 như 13, 17, 21, 25,... tương ứng với cung Sinh và được coi là lượng hạt đẹp nhất trong một chuỗi vòng tay đá phong thủy.

Nếu số lượng hạt chia 4 dư 1 không phù hợp với kích thước tay của bạn, bạn có thể chọn số lẻ. Số lẻ thuộc tính "dương" và mang tới trường năng lượng khá tốt cho chủ sở hữu.

Chọn vòng tay đá phong thủy dựa vào kích thước

Dựa vào kích thước hạt đá, bạn có thể chọn vòng tay phù hợp. Đối với phụ nữ, nên chọn vòng đá phong thủy có kích thước hạt từ 10mm trở xuống. Những loại hạt này sẽ khiến cho phái nữ trông thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, chúng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Đối với nam giới, phù hợp với vòng đá phong thủy có kích thước hạt từ 12mm hoặc 14mm trở lên. Những loại đá có kích thước này sẽ mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn vòng tay đá phong thủy dựa vào màu sắc đá

Màu sắc đá cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn vòng đá phong thủy. Theo nguyên tắc ngũ hành, màu sắc tương sinh và tương khắc là một quy luật tất yếu để lựa chọn màu sắc tương ứng với từng cung mệnh. Mỗi màu sắc tượng trưng cho một mệnh, một tuổi và sự thăng tiến trong cuộc sống. Vì vậy, khi lựa chọn vòng đá phong thủy, bạn cần biết mong muốn và vận mệnh của mình để chọn màu sắc phù hợp.

Nếu lựa chọn màu sắc tương khắc, bạn có thể gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Chọn vòng đá phong thủy dựa trên uy tín thương hiệu

Nếu bạn tin vào sức mạnh của đá phong thủy và muốn có trải nghiệm tốt nhất, hãy lựa chọn vòng tay đá phong thủy tại những nơi uy tín. Nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp để chiêm nghiệm từng loại vòng đá phong thủy, được nghe tư vấn trực tiếp từ nhân viên để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Nếu không thể đến trực tiếp, bạn có thể yêu cầu tư vấn viên hướng dẫn và chụp ảnh mẫu vòng để xem rõ nhất. Nếu không hài lòng, hãy yêu cầu đổi trả hàng.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu uy tín về trang sức và vòng đá phong thủy như Tinh Lâm, PNJ, An Nhiên và Lục Yên. Đây đều là những thương hiệu đá phong thủy uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều và đánh giá cao.

Cách chọn vòng đá phong thủy theo mệnh

Mệnh đáng được quan tâm khi lựa chọn vòng phong thủy để tránh mang lại điều không may mắn và giúp gia chủ thu hút điều thiếu sót tại cung mệnh. Dưới đây là cách chọn vòng đá phong thủy dựa trên mệnh:

Vòng đá phong thủy mệnh kim

Theo phong thủy ngũ hành, đất sinh vàng bạc, của cải. Vì vậy, những người thuộc mệnh kim nên chọn đá phong thủy có màu vàng đậm, màu nâu đất hoặc gỗ hóa thạch. Chúng sẽ hỗ trợ tốt cho mệnh này và mang lại may mắn hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, những người mệnh kim cũng hợp với những loại đá trang sức có màu trắng, vì màu trắng tương hợp với mệnh kim.

Vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ Vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ

Những người mệnh kim nên tránh chọn các loại đá trang sức có màu thuộc hành hỏa như đỏ, tím, cam, đỏ tương khắc để không gặp xui xẻo trong cuộc sống.

Tại sao bạn không thử đeo vòng đá phong thủy để mang lại may mắn và tình duyên trong cuộc sống của mình?

1