Xem thêm

Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH Ba Lan: Trường Đại học Kỹ thuật lớn nhất và lâu đời nhất tại Ba Lan

Giới thiệu trường Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH - University of Science and Technology là trường đại học Kỹ thuật lớn nhất và lâu...

Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH - University of Science and Technology

Giới thiệu trường Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH

Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH - University of Science and Technology là trường đại học Kỹ thuật lớn nhất và lâu đời nhất tại Ba Lan. Với chất lượng đẳng cấp quốc tế, trường hướng đến việc đào tạo những sinh viên muốn theo đuổi sâu về những ngành học khoa học và công nghệ. Ngoài ra, trường còn đào tạo rất đa dạng các bậc học dành cho sinh viên, cùng với điểm cộng là học phí thấp. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về trường trong bài viết sau nhé!

Lịch sử hình thành trường Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH

Được thành lập năm 1913, Đại học Khoa học Và Công nghệ AGH University of Science and Technology đặt tại thành phố Krakow cổ kính, kinh đô xưa của nước Ba Lan với nhiều di tích lịch sử, văn hoá nổi tiếng Châu Âu và trên thế giới. Krakow là một trong những thành phố có nhiều Trường Đại học kỹ thuật và Đại học Tổng hợp nhất ở Ba Lan. Krakow không chỉ là một thành phố du lịch, mà còn là một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu ở Ba Lan.

Trường Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ AGH có khoảng 37.000 sinh viên học tại 16 khoa với 36 chuyên ngành, gần 200 lĩnh vực kỹ thuật trong các ngành mỏ, luyện kim, địa chất, dầu khí, cơ khí - robot, điện, tự động hoá, điện tử - viễn thông, công nghệ thông tin, toán ứng dụng, vật lý kỹ thuật, công nghệ vật liệu mới, công nghệ năng lượng, công nghệ hoá học, công nghệ môi trường, du lịch, kỹ thuật y sinh, vật lý y học, kỹ thuật quang học, kỹ thuật y tế, quản trị doanh nghiệp, du lịch sinh thái, xã hội học...

Trên 500 nhà khoa học nghiên cứu độc lập và hơn 2000 cán bộ giảng dạy là giáo sư, tiến sĩ với trình độ chuyên môn - sư phạm cao, có uy tín, nhiệt tình vì sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ.

Có nên học tại AGH University of Science and Technology hay không?

  • Trên 500 nhà khoa học nghiên cứu độc lập và hơn 2000 cán bộ giảng dạy là giáo sư, tiến sĩ với trình độ chuyên môn - sư phạm cao, có uy tín, nhiệt tình vì sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ.
  • Là trường có khuôn viên rộng nhất tại Ba Lan với 38 hecta cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.
  • Các dự án nghiên cứu của nhà trường luôn được đánh giá cao và có sự đi trước thời đại.
  • Hợp tác với hơn 200 các trường đại học và 400 các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Trung tâm Xúc tiến Quốc tế về Công nghệ và Giáo dục của AGH-UNESCO là tổ chức đầu tiên hoạt động dưới sự bảo trợ của UNESCO.

Trường rất hiện đại với nhiều toà nhà, giảng đường, phòng học. Trường có 600 phòng thí nhiệm quy mô lớn nhỏ để phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

  • Chương trình cử nhân: từ 3 đến 3.5 năm
  • Chương trình thạc sĩ: từ 1.5 đến 2 năm

Có nhiều chuyên ngành đa dạng như Khoa Khai thác và Kỹ thuật địa chất, Khoa Kỹ thuật Kim loại và Khoa học Máy tính Công nghiệp, Khoa Cơ khí và Robotics, Khoa Địa chất, Địa vật lý và Bảo vệ Môi trường, Khoa Khoa học Vật liệu và Gốm sứ, Khoa Kỹ thuật đúc, Khoa kim loại không chứa sắt, Khoa Khoan, Dầu khí, Khoa Quản lý, Khoa Nhiên liệu và Năng lượng, Khoa Vật lý và Khoa học Máy tính Ứng dụng, Khoa Toán ứng dụng, Khoa Nhân văn, Khoa Khoa học Máy tính, Điện tử Viễn thông.

Du học tại Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH cung cấp nền tảng kiến thức chuyên sâu trong các khối ngành liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật. Với chất lượng đầu ra vượt trội, sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn được đánh giá cao và có nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Du học HISA là đối tác uy tín của các trường Ba Lan và sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng tại trường Đại học Khoa Học và Công Nghệ AGH. HISA sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình xin học bổng, làm thủ tục hồ sơ và đảm bảo những quyền lợi cao nhất cho bạn.

Hãy liên hệ với HISA ngay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất và thực hiện ước mơ du học tại Ba Lan!

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: [email protected]

Du học HISA là công ty tư vấn du học uy tín

1