Xem thêm

Giáo dục thể chất | Khoa Khoa học thể thao

Lợi ích của Chương trình giáo dục thể chất Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã xây dựng chương trình giáo dục thể chất dựa trên quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo...

Lợi ích của Chương trình giáo dục thể chất

Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã xây dựng chương trình giáo dục thể chất dựa trên quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và những yếu tố quan trọng khác. Chương trình này giúp sinh viên phát triển thể lực, rèn luyện kỹ năng và mang lại những lợi ích to lớn cho sự phát triển cá nhân và sức khỏe.

Giáo dục thể chất Bơi lội (45 tiết)

Môn học này là môn học thiết yếu nhất và bắt buộc đối với tất cả sinh viên trong trường. Để hoàn thành môn học này, sinh viên cần có kiến thức về bơi, cứu đuối và biện pháp phòng tránh đuối nước. Ngoài ra, sinh viên cũng cần đạt yêu cầu bơi 100m và đứng nước 1 phút 30 giây (đối với nam) hoặc bơi 50m và đứng nước 1 phút (đối với nữ).

Giáo dục thể chất 1 (45 tiết)

Sinh viên có thể lựa chọn 1 trong các môn thể thao sau đây: Aerobic - Thể dục nhịp điệu, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Gym fitness, Tennis, Taekwondo.

Giáo dục thể chất 2 (60 tiết)

Sinh viên có thể chọn 1 trong các môn thể thao sau đây: Võ cổ truyền, Vovinam, Cờ vua vận động, Karatedo, Bóng bàn, Bóng rổ.

Hình ảnh sinh động

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về những hoạt động thể thao trong chương trình giáo dục thể chất của trường. Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực mà còn tạo ra một môi trường vui chơi, giao lưu và thúc đẩy tinh thần đồng đội.

Bơi lội Hình 1: Sinh viên tập luyện bơi lội

Bóng chuyền Hình 2: Sinh viên tham gia môn Bóng chuyền

Bóng rổ Hình 3: Sinh viên tham gia môn Bóng rổ

Chương trình giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng không chỉ là một phần quan trọng trong việc rèn luyện thể lực mà còn là một cơ hội để phát triển cá nhân và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè.

1