Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Nam Từ Liêm

Trường Tiểu học Nguyễn Du - Địa chỉ tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Du đang nỗ lực để khẳng định mình là một địa chỉ tin cậy...

Trường Tiểu học Nguyễn Du - Địa chỉ tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh

Trường Tiểu học Nguyễn Du đang nỗ lực để khẳng định mình là một địa chỉ tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh thân yêu. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường mong muốn mang đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất. Cùng tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Nam Từ Liêm qua bài viết này.

Giới thiệu về Trường Tiểu học Nguyễn Du

Trường Tiểu học Nguyễn Du là một trường tiểu học công lập, được quản lý trực tiếp bởi UBND quận Nam Từ Liêm. Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, trường đã được thành lập từ tháng 5 năm 2019 theo Quyết định số 1820/QĐ-UBND của UBND Quận Nam Từ Liêm. Vị trí của trường thuận tiện giao thông, nằm tại Khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Trường Tiểu học Nguyễn Du đã bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2019 với tổng số 870 học sinh, được chia thành 21 lớp từ lớp 1 đến lớp 5. Với diện tích khu đất lên đến 5450 m2, trường được thiết kế hiện đại để đáp ứng những yêu cầu học tập tốt nhất cho học sinh trong thời kỳ hội nhập.

Image Trường Tiểu học Nguyễn Du - Nguồn: nisshin.edu.vn

Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Nguyễn Du

Địa chỉ: Trường tiểu học Nguyễn Du - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0904240672

Email: [email protected]

Như vậy, đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Du, Nam Từ Liêm. Quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết về trường.

1