Xem thêm

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội tham dự Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023

Vừa qua, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã tham gia NGÀY HỘI TUYỂN SINH GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM 2023 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Sự kiện được phối hợp tổ...

Vừa qua, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã tham gia NGÀY HỘI TUYỂN SINH GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM 2023 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc và UBND Thành phố Vĩnh Yên. Địa điểm diễn ra là Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Mục đích của Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp

“Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp” là một sự kiện thường niên nhằm cung cấp thông tin hữu ích về các ngành học cho học sinh và sinh viên. Ngoài ra, sự kiện còn giúp định hướng và kết nối với các nghề nghiệp trong tương lai. Đây là cơ hội để phụ huynh và học sinh nhận thấy vai trò quan trọng của giáo dục nghề nghiệp và tạo ra sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ để lựa chọn đúng cho tương lai. Đồng thời, Ngày hội cũng tạo điều kiện để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp kết nối với doanh nghiệp, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nhiều cơ hội thực tập và việc làm chính ngạch cho các sinh viên.

Hình ảnh từ sự kiện

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023 thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh tham dự.

“Gian hàng tuyển sinh FTC” nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh

“Gian hàng tuyển sinh FTC” tại sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

Các em học sinh hào hứng tìm hiểu “Gian hàng tuyển sinh FTC”

Các em học sinh hào hứng tìm hiểu về “Gian hàng tuyển sinh FTC”.

Học sinh nhận được những thông tin cực hữu ích từ “Gian hàng tuyển sinh FTC”

Học sinh nhận được những thông tin cực kỳ hữu ích từ “Gian hàng tuyển sinh FTC”.

Đóng góp của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội

Tại Ngày hội năm nay, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã thiết lập một “gian hàng tư vấn tuyển sinh” với sự chuẩn bị tỉ mỉ và công phu. Gian hàng này không chỉ trưng bày các sản phẩm thực hành và hình ảnh mô phỏng, mà còn cung cấp các tờ rơi, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giáo cũng như sinh viên của trường. Các thông tin về các ngành đang được đào tạo tại FTC, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và các lợi ích mà học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể nhận được đều được truyền tải một cách cụ thể và hữu ích.

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023 và mang đến những giá trị đáng chú ý cho cộng đồng học sinh và phụ huynh trong việc định hướng tương lai nghề nghiệp.

1