Xem thêm

10 Dụng cụ học tập không thể thiếu để học sinh chuẩn bị đi học

Đồ dùng học tập không chỉ là "người bạn" đồng hành mà còn là "vũ khí" giúp học sinh chinh phục tri thức. Việc chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập là điều rất...

Đồ dùng học tập không chỉ là "người bạn" đồng hành mà còn là "vũ khí" giúp học sinh chinh phục tri thức. Việc chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập là điều rất quan trọng và cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 10 dụng cụ học tập không thể thiếu để học sinh chuẩn bị trước khi đến trường. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Điểm danh 10 dụng cụ học tập không thể thiếu khi đến trường

Đây là danh sách 10 dụng cụ học tập quan trọng mà phụ huynh và học sinh nên có kế hoạch mua sắm:

1.1 Tập vở

Tập vở đóng vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh ghi nhớ kiến thức mà giáo viên đã giảng dạy trên lớp. Thông thường, học sinh cấp 1 sử dụng vở 5 ô ly. Còn đối với học sinh cấp 2 và cấp 3, tập vở 4 ô ly sẽ giúp việc ghi chú trở nên nhanh chóng hơn.

1.2 Bút bi và bút chì

Bút bi là dụng cụ học tập không thể thiếu từ tiểu học đến cấp 3. Học sinh thường sẽ sử dụng bút bi màu xanh và đen để viết và ghi chú các kiến thức quan trọng. Ngoài ra, bút chì giúp học sinh vẽ hình khi làm toán và gạch chân những ý quan trọng trong vở mà không bị lem. Bạn có thể lựa chọn bút kim tiện lợi hoặc bút chì gỗ để vẽ đồ thị đẹp và mềm mại hơn.

1.3 Giấy kiểm tra

Giấy kiểm tra không thể thiếu trong việc chuẩn bị cho kiểm tra 15 phút hoặc kiểm tra một tiết cho học sinh trong THCS và THPT. Sử dụng giấy kiểm tra sẽ giúp bạn tự tin hơn và không mất nhiều thời gian chuẩn bị cho kỳ thi. Một loại giấy kiểm tra nổi tiếng mà các học sinh thường chọn là giấy B5 SK-EP201 được bán tại website của Bitex.

1.4 Các loại thước kẻ

Thước kẻ là dụng cụ học tập không thể thiếu từ tiểu học đến THPT. Các loại thước kẻ thông dụng nhất là:

  • Bộ thước kẻ OT-RL2001.
  • Thước dẻo 15cm SK-RL1006 màu hồng.
  • Thước kẻ 15cm SK-RL1004 con hươu.
  • Thước kẻ hồng hạc 15cm SK-RL1005 hồng hạc.

1.5 Nhãn vở

Nhãn vở luôn đồng hành trên hành trình học tập của các bạn học sinh. Nhãn vở là vật dụng không thể thiếu giúp giáo viên nhận biết tên lớp. Các bạn học sinh có thể lựa chọn những mẫu nhãn vở màu sắc khác nhau tùy theo độ tuổi và sở thích. Nhãn vở CUTE ANIMALS SK-LP301 và nhãn vở DRAGON SK-LP101 là các mẫu được học sinh lựa chọn nhiều.

1.6 Máy tính bỏ túi

Khi bước sang cấp THCS và THPT, máy tính bỏ túi là một trong những món đồ cần thiết của học sinh. Nó là trợ thủ đắc lực giúp học sinh giải quyết các bài toán khó một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Một chiếc máy tính tốt và có đầy đủ chức năng sẽ là "người bạn" đồng hành đáng tin cậy trong suốt thời gian học tập.

1.7 Gôm tẩy

Gôm tẩy là một dụng cụ cần thiết trong các kỳ thi dù không sử dụng thường xuyên. Gôm tẩy giúp sửa chữa những sai sót trong quá trình viết và làm bài thi.

1.8 Màu vẽ

Màu vẽ là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho học sinh khi đi học. Phụ huynh nên chuẩn bị 2 hộp màu để học sinh tiện sử dụng ở trường và ở nhà. Hãy chọn loại màu chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe của học sinh.

1.9 Kéo học sinh

Kéo học sinh không thể thiếu khi học thủ công. Chọn loại kéo làm bằng thép không gỉ với tay cầm bằng nhựa và mũi kéo tròn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh. Một chiếc kéo phù hợp sẽ rất tiện dụng cho học sinh.

1.10 Chuốt bút chì

Chuốt bút chì là một dụng cụ không thể thiếu khi học sinh sử dụng bút chì để viết. Có nhiều mẫu chuốt bút được học sinh sử dụng nhiều như: Chuốt bút chì SK-SP002, chuốt bút chì SK-SP001, chuốt bút chì SK-SP005, chuốt bút chì SK-SP003.

2. Mua dụng cụ học tập chất lượng với giá rẻ ở đâu?

Địa chỉ mua dụng cụ học tập chất lượng và giá rẻ dành cho học sinh mà Bitex giới thiệu là Công Ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây. Với hệ thống bán buôn, bán lẻ dụng cụ học tập trên toàn quốc, Bitex đảm bảo cung cấp các mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng về giá.

Khi mua hàng trực tuyến tại website của Bitex, bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao khi mua số lượng lớn và nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Bitex cũng cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với Bitex qua trang web bitexshop.com để được báo giá tốt nhất. Bitex - cửa hàng bán lẻ dụng cụ học tập trên toàn quốc với giá rẻ.

Bạn có nhu cầu mua các loại dụng cụ học tập với giá tốt nhất? Hãy gọi ngay hotline: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí.

1